Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiclass V

htconline

Junior Member
I./Hệ thống mạng giáo dục đa phương tiện công nghệ mới phòng lab học ngoại ngữ Hiclass V :

5c60a3025a610116228faaaba58925b1_49556401.roomhiclassv.jpg


· Với sự thành công của việc sử dụng 20.000 phòng học ngoại ngữ Hiclass (Hệ thống mạng giáo dục đa phương tiện) trên thế giới, hãng Ikonnet đã giới thiệu hệ thống phòng học ngoại ngữ Hiclass mới nhất - hệ thống mạng giáo dục đa phương tiện Hiclass V - sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho việc giảng dạy trong phòng học có mạng máy tính cùng với hệ thống phòng học ngoại ngữ Hiclass V.

· Hệ thống phòng học ngoại ngữ Hiclass V này sẽ đáp ứng nhu cầu về đào tạo của trường học, bằng sự kết hợp những tiến bộ và những ứng dụng của phần mềm mới nhất MENS (Multimedia education network system - hệ thống mạng giáo dục đa phương tiện), phòng học ngoại ngữ Hiclass V chính là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho các phòng học có mạng máy tính. Phòng học ngoại ngữ Hiclass V cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho việc dạy của giáo viên cũng như việc học của học sinh. Hơn nữa cách thiết kế hệ thống mới với kỹ thuật sử dụng các đoạn cáp STP CAT5 (chuẩn) cho việc kết nối các bus với nhau sẽ giúp việc triển khai và bảo trì hệ thống này dễ và nhanh hơn trước rất nhiều.Khi được lắp đặt trong phòng học máy tính , Hiclass V kết hợp với máy tính, cung cấp cho giáo viên các phương pháp giảng dạy mới, với đầy đủ các chức năng tiên tiến của một phòng học đa phương tiện hiện đại.

II./Các tính năng cơ bản của hệ thống phòng lab Multimedia học ngoại ngữ Hiclass V:

· Giáo viên có thể quản lý lớp học bằng các tính năng của hệ thống phòng học ngoại ngữ Hiclass V như: Quảng bá, quan sát, điều khiển, lập nhóm, làm đen màn hình học viên, hội thoại, đối thoại theo cặp, nút gọi giáo viên và nhiều chức năng khác nữa…

· Tín hiệu được truyền đi bằng cáp chuẩn STP CAT5 để việc khai thác, vận hành hệ thống phòng học ngoại ngữ Hiclass V dễ dàng và nhanh chóng hơn các hệ thống trước nhiều và giúp dễ cài đặt và bảo trì hơn cáp đồng trục.

· Hệ thống được dựa trên các chip kỹ thuật số giúp số hóa tín hiệu âm thanh và video làm tăng chất lựợng tín hiệu truyền qua Hiclass V.

· Tính năng mở rộng nhóm cho phép có thể chia lớp học thành 8 nhóm và giáo viên có thể giao những công việc khác nhau cho mỗi nhóm theo mục đích học tập, như thảo luận nhóm, quản bá nhóm, giáo viên tham gia vào từng nhóm để theo giỏi họat động từng nhóm.

· Phòng học ngoại ngữ Hiclass V cung cấp 2 cổng ra ở máy học viên cho phép 2 học viên đối thọai với nhau, và giáo viên có thề tham gia vào để kiểm tra việc đối thoại và trao đổi với 2 học viên đó.

· Bộ điều khiển từ xa cho phép giáo viên có thể thực hiện những thao tác như là truyền hình ảnh, âm thanh, làm đen màn hình, quan sát từ bất cứ nơi nào trong phòng học.

· Có thể thêm một màn hình tự chọn ở trung tâm vào giữa các học viên,để nhận được bài giảng của giáo viên mà vẫn có thể làm việc trên chính PC của mình.

· Phòng học ngoại ngữ Hiclass V hổ trợ màn hình phụ cho giáo viên vừa có thể xem học viên ở chế độ quan sát,vừa có thể làm việc bình thường trên chính PC đó.

· Phòng học ngoại ngữ Hiclass V hổ trợ máy tính thứ hai để giáo viên có thể lựa chọn một máy tính để truyền bài giảng trong khi vẫn làm việc với máy tính thứ khác.

· Phòng học ngoại ngữ Hiclass V hổ trợ màn hình độ phân giải cao đến 1.600*1.200 SVGA để mọi sự chuyển động video sống động hơn.

· 3 đèn LED ở vị trí học viên thể hiện trên bàn điều khiển giáo viên giúp chỉ ra trạng thái của học viên như là ngoại tuyến/trực tuyến, nhận tín hiệu, xin trợ giúp và chế độ hội thoại.

Mọi chi tiết liên hệ :

NGUYỄNDUYPHÚC
Mobile:0977.75.75.04
Email:[email protected]
Yahoo : nguyenduyphuc_05
 
Top