Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho mùa đông không còn lạnh giá

kohan

Member
Bộ sản phẩm Chăn ga gối đệm Kohan được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, nguyên liệu được nhập khẩu tại Hàn Quốc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

chan%20ga%20goi%20dem%20041346890598.jpg


chan%20ga%20goi%20dem%20021346890569.jpg


Bộ chăn ga gối của Kohan có đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng, lưu thông khí cực tốt.

Đặc biệt không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được độ mềm mại và hơn nữa...không sờn vải.
Bộ ruột chăn và gối rất thoáng êm,không sợ xẹp khi nằm như một số loại trên thị trường.
Giá cả phải chăng và uy tín là tiêu chí mà Kohan dành cho mọi gia đình Việt Nam.
Bộ sản phẩm chăn ga gối của Kohan đều có thiết kế sang trọng, độc đáo, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn hiện đại. Kohan luôn cập nhập những mẫu mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chăn ga gối đệm Kohan sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, giấc ngủ ngon vì giấc ngủ là một phần quan trọng của cuộc sống. Sau một ngày làm việc vất vả, mọi mệt nhọc của bạn sẽ tan biến khi được ngả lưng trên chiếc giường quen thuộc và nhanh chóng lấy lại tinh thần chuẩn bị cho một ngày làm việc mới đầy hứng khởi.
Sản phẩm đệm với nhiều chủng loại mẫu mã đẹp,sử dụng các nguyên liệu có khả năng chống khuẩn,thân thiện với môi trường, độ an toàn cao và không độc hại. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc,nguồn nguyên liệu bông vô trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được ép bằng công nghệ ép nhiệt của Hàn Quốc nên đệm có độ cứng rất phù hợp không gây đau lưng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng.

Bộ sản phẩm chung bao gồm:

- 1 ga phủ
- 1 vỏ chăn đông
- 2 vỏ gối
- 1 chăn xuân thu

Đệm bông ép Hàn Quốc


dem%20bong%20ep%20han%20quoc1346890525.jpg


Đệm bông ép KOHAN được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Hàn Quốc, Chất lượng tốt mẫu mã đẹp. Mẹ nào đã dùng đệm bông ép Hàn Quốc rồi sẽ thấy nó khác với một tấm đệm ngoài chợ về cân nặng và độ cứng,….Đệm ngoài chợ thường có giá thành thấp do sản xuất nhẹ cân sau một thời gian sử dụng đệm sẽ bị xẹp lún…Nằm sẽ rất đau lưng. Đệm bên mình đảm bảo ép đủ sô cân tiêu chuẩn theo từng kích cỡ của đệm nêm mọi người yêu tâm về chất lượng sử dụng nhé!
Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Kohan Việt Nam
Chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp
Địa chỉ : 17/19/2 Kim Đồng - Giáp Bát - Hoàng Mai - HN
Tel: 04.6681.7374 – Fax: 04.3376.2012
Website: http://kohanvn.com or http://khanbong.com.vn
Hotline : 0979 918 586
Mail : [email protected]
_____________________
 
Top