Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà Đẹp - Với Thiết kế xu hướng của những thập niên 80

nhadepkt2012

Junior Member
Xu hướng thiết kế nội thất Thiet ke noi that của thập niên 80 chính là phong cách cổ điển với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mỹ, quyền lực và sự giàu có của gia chủ. Theo thời gian, những thiết kế nhà mau nha pho ngày càng hoàn thiện và trở thành phong cách cho sự xa hoa giàu có và sang trọng.

phong-ngu-master-binh-duong-1.jpg

Nội thất mau nha dep theo phong cách này đề cao tính hình thức, ánh sáng trong nhà dùng nhiều ánh sáng tự nhiên nhưng đôi khi ánh sáng nhân tạo (đèn chùm, nến) được dùng cũng mang lại hiệu ứng rất tốt và sang trọng. Đồ nội thất chú ý nhiều đến vật liệu tự nhiên như đồ gỗ, mây tre, tranh ảnh treo tường thường là tranh nghệ thuật cổ điển kích thước tranh phụ thuộc vào thước tuỳ vào diện tích phòng mau nha.

thiet-ke-noi-that-phong-tho-3.jpg

Đồ dùng luôn được tập trung nghiên cứu sâu, liên hệ mật thiết với tổng thể của toàn không gian trong đó. Kiến trúc sư nghiên cứu từ màu sắc, hình dáng và đặc biệt rất tôn trọng phong cách sống, tính tình của người sở hữu. Thiết kế nội thất của những thập niên 80 bao gồm đầy đủ các yếu tố như sau:

noi-that-sanh-lau-mot-3.jpg

-Sự hài hoà: thường được kết hợp với đồ nội thất đơn giản, không cầu kỳ. Tạo cho ta ý niệm về sự thanh bình và cảm giác khoẻ mạnh, chúng khuyến khích chúng ta có một cuộc chuyện trò với gia đình và bạn bè. Màu sắc trung hoà là những màu từ đất, màu của nước, của những loại lá cây…

- Vui tươi, hứng khởi: tạo ra không gian mang tính “động”, luôn có sự vui nhộn và luôn gây sự chú ý của chúng ta, mỗi khi tiếp cận. Màu sắc của đồ nội thất noi that được chọn thường là những màu cơ bản, hình dáng và màu sắc luôn được nghiên cứu theo hình thức tương phản nhau.

-Lãng mạn: trong việc thiết kế nội thất, tông màu đỏ dịu và ít gắt hơn sẽ mang nét lãng mạn rõ rệt nhất, đó chính là các gam màu hồng. Những màu này thay đổi từ dịu sang ấm và từ nhạt sang đậm dần. Các tông màu này có thể từ phơn phớt như màu hồng phấn, màu hồng bụi đến đậm dần như màu đỏ tía, đỏ son.

--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 496 Điện Biên Phủ Q10 TpHCM
Website :
www.nhadep-group.com
SĐT liên hệ trực tiếp : 0918098803 (Mr Bình)
 
Top