Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

camera gia re

kiendttt

Member
Tầm quan trọng của camera quan sát
Các cửa hàng bán lẻ thường rất lớn, bận rộn và rất đông người. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng bán lẻ, rất có thể cửa hàng bán lẻ của bạn là giờ đóng gói với các kệ. Nó không là vấn đề gì cho dù bạn là chuyên gia về hàng hóa và vô số sản phẩm khác nó sẽ được bảo vệ rất an toàn chỉ với việc lắp đặt hệ thống camera giá rẻ. Cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng cơ hội ăn cắp ở các cửa hàng bán lẻ cao hơn và tương phản ở các cửa hàng nhỏ khác. Bởi vì quy mô của các cửa hàng bán lẻ là cơ hội dễ lôi kéo nhiều loại trộm cắp hơn thông thường . Một siêu thị tấp nập có nghĩa là nhân viên của bạn đang bận phục vụ khách hàng. Vì vậy họ có ít thời gian trong tay để để mắt đến kẻ cắp. Trong khi đó, chủ sở hữu thường yêu cầu nhân viên của họ phải để mắt đến số lượng các mặt hàng mà khách hàng mang vào phòng thử đồ, điều đó không luôn luôn như vậy.Các phương tiện ngăn chặn các hoạt động trộm cắp tốt nhất là cài đặt hệ thống camera quan sát Đó là một thực tế cho thấy rằng các tên trộm thường không hành động ở các cửa hàng đã được gắp camera giám sát. Bởi vì không có một tên trộm nào muốn bị bắt quả tang trong khi hành động. Thảo luận ở đây, là một số lợi ích mà bạn đạt được khi cài đặt camera giám sát ở cửa hàng bán lẻ của mình :
An toàn chống lại cướpRủi ro nổ ra bạo lực ở các cửa hàng bán lẻ rất cao. Hanh vi gây huấn có thể khác nhau từ các cuộc tấn công nhỏ để cướp. Một phương pháp mà qua đó bạn có thể giảm thiểu hành vi gây huấn ở các cửa hàng bán lẻ của bạn, đó là sử dụng công nghệ. Cài đặt camera giá rẻ quan sát ở những nơi trọng điểm để những tên cướp và những tên tội phạm khác có thể nghĩ hai lần trước khi thực hiện các hoạt động của họ.
Quan sát hành vi nhân viênHệ thốngcamera quan sát không chỉ được thiết kế để theo dõi tội phạm trong cửa hàng mà còn có nhân viên. Hệ thống camera giá rẻ có thể giám sát và xác định nhân viên không tuân theo chính sách công ty. Chính sách công ty nên bao gồm việc không cho khách hàng đến khu vực lưu trữ hoặc khu vực tiền mặt. Nhân viên có hành vi vi phạm chính sách công ty sẽ bị nhắc nhở và sau khi cảnh báo là đánh dấu.
Giảm thiểu tình trạng trộm cắpBảo vệ cửa hàng bán lẻ từ trộm cắp khác việc bảo vệ nó chống lại bọn cướp. Trộm cắp thường xuyên xảy ra khi nhân viên đang bận phục vụ khác hàng khác. Trong khi đó, một số cửa hàng bán lẻ cố gắng ngăn chặn hành động trộm cắp bằng cách kiểm tra túi người mua sắm, quy trình có thể làm khách hàng mệt mỏi. Cài đặt camera giám sát sẽ mang lại một kết thúc cho hoạt động trộm cắp. Tất cả bạn cần là cài đặt camera giám sát tại các khu vực trọng điểm, ví dụ, khu vực chuyển tải và phòng lưu trữ, và phân công một hay hai nhân viên để theo dõi màn hình.
Giảm thiểu nhân viên trộm cắpNhân viên trộm cắp là khá phổ biến trong các cửa hàng bán lẻ. Nhân viên trộm cắp thường đòi hỏi :- Làm giảm tiền từ sổ tiền mặt.- Ăn cắp hàng hóa có giá trị cao.Là người quản lý, bạn cần thực hiện các bước cần thiết để làm giảm thiểu hành vi trộm cắp của nhân viên. Để làm như vậy, bạn cần cài đặt camera quan sát ở hầu hết các nơi ở cửa hàng.Giảm thiểu bảo hiểmCác cửa hàng bán lẻ đã làm tăng các vụ trộm cắp thông thường và phải trả rất nhiều tiền cho chi phí bảo hiểm. Như vậy, bạn có thể không có khả năng thực hiện các mục tiêu phát triển khác cho cửa hàng của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Sản xuất An Vinh

Địa chỉ: Số 21 - Ngõ 2 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
website: [url]http://anvinhco.vn[/URL]
Email: [email protected]
Điện thoại: (+84.4) 6269 3398/2212 2588
Fax: (84.4) 6269 3397
 
Top