Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy chấm công vân tay


MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY


May cham cong thực chất là một thiết bị ghi lại thời điểm động tác chấm công được thực hiện, đồng thời với một vài động tác lập trình nhỏ nó cũng ghi lại được mục đích của việc chấm công đó. Ví dụ: vào ca, hết ca, ra ngoài bất thường, trở lại công ty, bắt đầu thời gian làm thêm, kết thúc thời gian làm thêm v.v... Đó là công dụng tối thiểu của một chiếc may cham công phải có, bất kỳ thiết bị thuộc loại gì.
Với một chiếc máy kiểm soát giờ ra vào của bạn, liệu bạn có năn nỉ nó được không? Thực ra tác dụng lớn nhất của nó là tạo ra một sự công bằng cho tất cả mọi người khi làm việc và huấn luyện nhân viên ý thức tự giác tuân theo kỷ luật lao động. Tại sao hiện nay ở các nước Tây Âu, hầu hết các công dân đều có một ý thức kỷ luật rất cao, gần như hoàn toàn tự giác tuân theo các quy định của xã hội cũng như công xưởng, đơn giản bởi vì họ đã được huấn luyện từ rất sớm để việc này trở thành một ý thức.
May cham cong có 2 loại cơ bản nhất:
* May cham cong cơ học: Dữ liệu chấm công được lưu trên các thẻ chấm công làm bằng giấy. Khi cần xử lí dữ liệu chấm công, người xử lí cần phải tự đọc bằng máy và thêm vào hệ thống data.
* May cham cong điện tử: May cham cong điện tử có bộ nhớ để lưu các dữ liệu chấm công. Người sử dụng có thể dùng phần mềm để kết nối với máy và lấy các dữ liệu chấm công mà mình muốn biết. May cham cong điện tử có nhiều thể loại như sau: may cham cong vân tay, may cham cong thẻ từ…Sau đây mình giới thiệu qua với các bạn về may cham cong van tay.

May cham cong van tay là loại may cham cong mà đối tượng chấm công sử dụng vân tay của mình để chấm công khi vào làm việc và khi ra về. Khi chấm công, máy sẽ nghi nhận lại thời gian, mã máy, trạng thái và mã người dùng tạo thành các dòng dữ liệu. Các dòng dữ liệu này được vào bộ nhớ của máy. Bên cạnh đó, phần mềm chấm công kèm theo máy được cài đặt trên máy vi tính. Người quản lý công, sẽ thực hiện các thao tác trên phần mềm để lấy dữ liệu từ may cham cong lưu vào máy vi tính. Cuối tháng, phần mềm sẽ tổng hợp tạo ra các bảng công để dùng cho việc quản lý và tính lương.
Cần trang bị.
- May cham cong van tay
- Phần mềm chấm công TAS2008 hoặc TasOne2010
Hiện nay hâu hết các công ty, doanh nghiệp đều sử dụng may cham cong để đảm bảo tính xác thực giờ làm việc của nhân viên. Qua đó người sử dụng lao động có thể dễ dàng tính lương cho nhân viên. Trên thị trường may cham cong rất đa dạng và phong phú bạn có thể ghé qua website : anvinhco.vn để biết thêm thông tin.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Sản xuất An Vinh
Địa chỉ: Số 21- ngõ 2 – Phạm Tuấn Tài – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: anvinhco.vn
Email: [email protected]

Fax: (84.4) 6269 3397.
Điện thoại: (+84.4) 6269 3398/2212 2588
 
Top