Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ipad trung quốc giá rẻ nhất HN và HCM

tiep0208

Junior Member


Hiện tại Ipad 10inch của chúng tôi đã kết nối được 3g thông qua usb 3g chuyên dụng. Giúp bạn có thể lướt web, định vị GPS dễ dàng khi di chuyển.Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng.




Cho đến nay sự xuất hiện của mảng gần nhất iPad máy tính của sản phẩm, đây không phải để phóng to số của iPhone, đây không phải để bị kiện gì Apple trên trái đất được gọi là X86 tablet, nó trông rất gần với iPad, đó là một dấu hiệu của tốc độ của Thâm Quyến, mà thực sự là 60 ngày kể từ ngày ra đời của tiểu thần kỳ của iPad, nó sử dụng với cùng dựa trên ARM A8 iPad ở tốc độ1Ghz của CPU, mà ở cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy nó khi tim, sau đó nó cho phép bạn cảm thấy Tablet PC mịn khác nhau kinh nghiệm với các sản phẩm PC. Đồng thời, nó iPad họ có nhiều giao diện khác nhau cung cấp một phong phú, sử dụng nhiều cởi mở hơn Android2.1 nền tảng để hỗ trợ tốc độ bit cao hơn giải mã các định dạng video hơn, miễn là bạn thích, nó có thể hỗ trợ một tần số CPU cao hơn Điều quan trọng nhất, đó làgiáthấp hơn iPad hơn và nhiều hơn nữa, ở Trung Quốc với giá iPad bán hàng có thể chi tiêu cả gia đình của bạn tất cả các Tablet PC tiên tiến nhất, nó là tuyệt vời và cách mạng sản phẩm, với một mức giá khó tin.





▲ Zhuoni Si Tablet PC hình ảnh phía trước, như hỗ trợ cho các cảm biến trọng lực, Xiao Bian đã quá vui mừng, tôi xin lỗi để chống một, đây không phải là một cuốn sách, tham gia một trò đùa chống lại không phải.

▲ cơ thể có hai bộ nút trên giao diện để lại hai trong hình từ trái sang phải điều chỉnh âm lượng, tương ứng, MINImạng lướigiao diện, nút nguồn, khe cắm mở rộng. MINI card mạng giao diện có thể được liên kết thông qua các RJ45 cáp Ethernet tiêu chuẩn, các mạng không dây không thể đáp ứng yêu cầu tốc độ có thể là một rắc rối nhỏ khi điểm qua các giao diện này để kết nối vào mạng, khe cắm thẻ mở rộng trong các Okanagan là một kỹ sư ra để gỡ lỗimáyquá trìnhsử dụng, chúng tôi có thể được bỏ qua.

▲ mịn trở lại, nước bọt ing. . .

▲ Andorid 2,1 phiên bản củakhởi độngmàn hình, với sự pha trộn của bốn màu sắc, Xiao Bian với tâm trạng của ngày càng kích động, nhưng lần này sửacác thời gianđã được 2:30 vào ban đêm, Xiao Bian đầu tiên đi ngủ, và chúng tôi không bay gạch.



từ ▲ với màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây, vàng và rực rỡ dòng bốn màu sắc của hội tụ, Xiao Bian của tâm trạng là phấn khởi, Trác tạm thời 10-inch màn hình phẳng máy tính nhập vào hệ thống Android

▲ Andorid giao diện menu đơn giản là rất trơn tru khi bạn kéo.

▲ Các sự kiện đầu tiên của khóa học là mở riêng website - ghi chú tiểu Ben Wang, các-inch 1024x600 10 độ phân giải củamàn hìnhđể duyệt web với ngón tay của bạn trên một cảm giác tuyệt vời, nhưng cũng cảm thấy máy tính kích thước của các, các tin tức là ngày hôm nay Hai biên tập viên cho các cuộc phỏng vấn, hoặc người nào khác không có ai thực sự Teng shot để chụp ảnh.

▲ Trác tạm thời này hình phẳng 10-inch máy tính, chỉ có 17 mm, dày, một nắm tay rất thoải mái, với đầu gối hỗ trợ, bao lâu để chơi không có vấn đề, tần số chính lên tới 1GHz, do đó, duyệt web tốc độ là rất trơn tru, mặc dù nhỏ biên dịch này là sự kháng cự của các tay của màn hình, các ngón tay có thể di chuyển lên và xuống, Laura là hoàn toàn trơn tru, tiểu lưu ý hình ảnh này trang mạng và quảng cáo là rất lớn, công suất lên đến 1M, nhưng trong xem của lag thời gian không cảm thấy chậm.

▲ điểm để mở video MV của một thiếu niên trên toàn màn hình, bởi vì trọng lực cảm biến video sẽtự độngchuyển sang chế độ phong cảnh, mà là một độ phân giải 1280X720 WMV video phát lại là rất trơn tru, đó là một số vấn đề, nó công suất có thể được một chút nhiều hơn như vậy, nó có thể hỗ trợ 1080p mượt định dạng rmvb, tất nhiên, bạn gần như không thể tìm thấy tỷ lệ này bất thường của các tập tin video rmvb.

▲ thách thức video bit mức giá khác nhau, điều này là 4.6M / S cho 720p video, rất dễ dàng, rất mịn

▲ Đây là một tỷ lệ bit 8M 1920X1080P độ phân giải đoạn phim, chơi thời gian cũng rất trơn tru.
Trác tạm thời này của màn hình phẳng 10 inch màn hình máy tính khu vực Play vượt xa Apple iPad, lý do tại sao Apple không hỗ trợ đa định dạng bán hàng chủ yếu là do phim MP4 để xem xét, itunes ở một mức giá 2,99 đô la Mỹ cho Có lẽ không phải những gì các nước phát triển, nhưng giá tương đương với 20 nhân dân tệ, đủ thông thường mọi người một ngày cho các bữa ăn, do đó, iTunes là khó khăn cho các nước đang phát triển cho thị trường video, Internet là bây giờ các nguồn lực rất hạn chế MP4 Nếu bạn có một hiệu suất máy tính mạnh mẽ, bạn có thể sở hữu những bộ phim theo định dạng khác từ từ chuyển đổi sang định dạng MP4.

▲ GOOGLE GOOGLE MAP duyệt web tốc độ của hệ điều hành nhanh, Trác tạm thời có kế hoạchGPSmodule này PC viên thuốc, đến thời điểm đó là một 10-inch quanh-menuthiết bị, tương tự như những gì biết làm thế nào bao la mạnh.



Chúng ta nhìn vào những gì Zhuoni Si Tablet PC ban, hội đồng quản trị kích thước khối là rất nhỏ, hơi lớn hơn thẻ tín dụng, trung tâm của chìm là Trác tạm thời riêng Zenithink ZT-180a chip tích hợp cao, tích hợp bên trong và mạnh hơn A8 mạnh mẽ chip giải mã video, là trên haiSamsunghạt nhớ.
Samsung flash lại là một hạt. PC truyền thống để đạt được các chức năng này cần CPU, card đồ họa, chip cầu nam, cầu bắc, ổ đĩa cứng, bộ nhớ và bo mạch chủ một phức tạp và phức tạp, nhưng trên kiến trúc ARM chỉ đơn giản là nén vào một hội đồng quản trị thẻ nhỏ.Điều này Zhuoni Si 10-inch màn hình phẳng máy tính hoàn toàn mà không cần quạt làm mát, nhiệt độ cao ở Thâm Quyến, trongthời tiết, là con duy nhất để sử dụng nhiều diện tích nhỏ nhất ở mặt sau của Wen nhiệt Wen, tuổi thọ pin ở trạng thái đóng của WIFI có thể đạt 7 giờ, mở WIFI được rút ngắn đến năm giờ và một loạt tốt hơn so với PSP và các thiết bị khác, để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng.


Thông số kỹ thuật chuẩn của máy:


Hệ điều hành: Google Android 2.1 OS
CPU Chip sử lý: ZT-180 1GHZ
Bộ nhớ Ram : 256MB DDR
Màn hình LCD 10,2 "TFT màn hình kỹ thuật số, 1.024 × 600
Màn hình cảm ứng Resistive Touch Screen
Xem được các định dạng phim HD với độ phân giải 1280 x 720dpi.
Cảm ứng : nhậy, tác động nhẹ, chính xác, các menu trượt , biểu tượng và kéo
Bộ nhớ: Trong 2GB ; Hỗ trợ Khe cắm thẻ nhớ 2GB - 32GB Micro SD card.
Internet hỗ trợ tích hợp card Ethernet, truy cập Internet không dây WIFI
I / O port DC Trong socket
Tai nghe headphone jack
Cổng Ethernet RJ45
TF bayone
Wireless LAN : 802.11b / g Wi -Fi
Kết nối với các thiết bị khác qua cổng USB 2.0 chuột, bàn phím, máy ảnh, camera. Kết nối với USB 3G với khả năng lướt web tốc độ ngang ADSL, tiện lợi khi bạn phải di chuyển.
Audio : Hỗ trợ âm thanh stereo 1W x 2, tích hợp microphone, Camera (Webcam)
Tình trạng hệ thống đèn LED chỉ báo phụ trách tình trạng điện
Dung lượng Pin 2400mAH Battery, 7.4V pin Li-ion
Dùng liên tục mở Wifi được 5 giờ
Tắt Wifi dùng liên tục được: 7 giờ
Adapter điện 220V đầu vào, đầu ra 9V DC, 2A
Kích thước 270mm x 180mm x 15mm


Chức năng:

Desktop : Hệ điều hành Android 2.1 OS tự động thay đổi hình nền desktop của bạn.
Máy tính điện tử, thu thập tài liệu và xử lý văn bản Office Document đọc các loại văn (Word , Excel, PPT , Pdf ) hỗ trợ chức năng e -book (Cài thêm được nhiều ứng dụng Office tiện ích hơn với AppMart (Kho phần mềm miễn phí của Android tới 5000 phần mềm được cập nhập liên tục).
Trình duyệt Internet : Google chome -lite Browser UCWEB Browser, Opera mini (Chiếc máy này có khả năng lướt web siêu tốc, đã kiểm nghiệm thực tế so với máy tính sách tay, và một số dòng máy Apad cùng loại khác).
Tự động tìm kiểm và xử lý văn bản Office Document có trong bộ nhớ.
Hỗ trợ chức năng e -book. Lưu chữ các file văn bản, chỉnh sửa, tạo mới một cách đơn giản với Google Doc. bạn có thể lưu trực tiếp dữ liệu của bạn ngay trên tài khoản Gmail của bạn với bảo mật cao, không bị virus, không mất dữ liệu, tiện lợi khi đi xa.
Phần mềm dịch Google Translate một ứng dụng đi kèm giúp cho bạn chuyển đổi Site, một đoạn văn bản... về thứ tiếng bạn cần.
E -mail: Mainstream Web Mail dịch vụ Gmail / Yahoo Mail / Hotmail / Sina Mail / tự check Mail 5 phút 1 lần, 1h một lần, 1 ngày một lần. Quản lý được nhiều tài khoản.
Sửa chữa ảnh với phần mềm Photoshop, Chứng khoán, Youtube HD, Google Map (bản đồ, định vị địa điểm bạn đang ở) ........ Kết nối với FTP lưu chữ dữ liệu trực tuyến, Và rất nhiều games giải trí.
Hỗ trợ định dạng âm thanh MP3, WMA, APE, FLAC, AAC, AC3, WAV và các định dạng âm thanh khác
Video định dạng hỗ trợ lên đến 1280X720 (720p), hỗ trợ MKV (H.264 HP), AVI,
RM / RMVB, FLV, MPEG-1, MPEG-2 và các định dạng video khác
Hỗ trợ trang web video trực tuyến, FLV tải về (số lượng hạn chế của các trang web chính thống) đóng một công nghệ duy nhất cho web video trực tuyến
Picture duyệt hỗ trợ JPEG, BMP, GIF, PNG, TIFF định dạng hình ảnh trình duyệt, trình duyệt tự động
Truyền thông Phần mềm: Fring , SkypeOut quay số điện thoại nội hạt , đường dài ,
điện thoại quốc tế và điện thoại di động, MSN, SKYPE , GTalk , flying letters,
miễn phí gửi và nhận tin nhắn văn bản , Gmail Language Option . Switch languge để giúp đọc : Pháp Đức Ý Tây Ban Nha Bồ Đào Nha Nga Pháp Đức Ý Tây Ban Nha Portugues Nga
E -mail: Mainstream Web Mail dịch vụ Gmail / Yahoo Mail / Hotmail / Sina Mail /
Mạng xã hội với phần mềm: Fring , SkypeOut quay số điện thoại nội hạt , đường dài ,
Điện thoại quốc tế và điện thoại di động, MSN, SKYPE , GTalk , bay chữ cái,
miễn phí gửi và nhận tin nhắn văn bản , Gmail Language Option . Switch languge để giúp đọc : Pháp Đức Ý Tây Ban Nha Bồ Đào Nha Nga Pháp Đức Ý Tây Ban Nha Portugues Nga
Hầu hết các loại ngôn ngữ: tiếng Trung , tiếng Anh, Franch , Nga , Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ , Ả Rập, Ba Tư , Thái, Việt Nam, Romania, Bulgaria, Hy Lạp , Ba Lan , Hà Lan, Séc

Hàng nguyên hộp: Nguyên lilon, bao gồm máy, xạc điện, cáp chuyển đổi USB,
Cáp nối USB với PC, Sách hướng dẫn sử dụng.
Bảo hành 3 tháng

Hỗ trợ sau bảo hành 1 năm tại nhà máy

Khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua hàng tại Thái Hà Digital. Giao hàng trong vòng 24h. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Miễn phí chuyển hang toan quốc. Xem chi tiết tại website www.thaihadigital.com

Khách hàng tại TP. HCM đặt, xem và mua hàng tại địa chỉ: 256B Âu Cơ, Phường 9 quận Tân Bình, TP. HCM. ĐT: 09845.999.86- 098.521.9.522

Tại Hải Phòng: 130 Trần Tất Văn Kiến An Hải Phòng 0904.446.214-0936.621.683
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Mr. Hải 0904.446.214 . Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 436 Xã Đàn -Kim Liên mới- Hà Nội
Điện tho ại:: 04.6659.7980-04.3576.2332
Moblie: 098.606.44.34 - 0904.446.214 - 0904.400.406
Email [email protected]
Website : www.thaihadigital.com

Video sản phẩm quay tại Thaihadigital.com:

http://www.youtube.com/watch?v=AxjNVYK179A

 
Top