Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

giấy dán tường - giấy dán tường hàn quốc

giang3969

Junior Member
Giấy đã xuất hiện cùng con người khá lâu hơn 1000 năm, trải qua bao thăng trầm giấy ngày nay hầu như được sử dụng rất nhiều công năng từ cái lớn lao đến điều nhỏ nhặt nhất.
B10.jpg



B11.jpg



Sự pha trộn giữa vẻ đẹp Phương Đông và cá tính hiện đại của Tây Phương, những mẫu giấy dán tường đã làm thay đổi trung lập những mảng màu tường trắng xanh của căn hộ, để tăng thêm nét dịu dàng và xinh đẹp. Hãy chú ý đến vẻ đẹp đồng bộ giữa giấy dán tường đến áo gối, để phá vỡ sự nhàm chán của không gian căn phòng.


B8.jpg



B12.jpg



Sử dụng giay dan tuong là một trong những phương pháp nhanh và đơn giản nhất để thay đổi bộ mặt của một không gian nội thất. Không nhất thiết phải sử dụng giấy dán cho toàn bộ bề mặt tường, chỉ cần tạo điểm nhấn ở một khu vực hợp lý trong phòng là bạn đã có một ấn tượng mới cho không gian nghỉ ngơi của mình


Giấy dán tường không đơn giản và khiêm nhường như tên gọi, không dừng lại ở mức độ bình thường là một vật liệu làm giấy dán ...Ngày nay,với tiến bộ khoa học kỹ thuật, giấy-dán-tường (vinyl wallcoverings) là sản phẩm trang trí nột thất đạt chuẩn về sức bền vật liệu, có giá trị mỹ thuật cao , đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng... Bên cạnh việc chọn màu sắc và họa tiết, thì cách dán giấy dán tường như thế nào để có thể làm không gian trở nên ấn tượng hơn cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm.


Một số hoạ tiết khác nhau có thể dán phối hợp để tạo không gian sống động hơn như: mảng tường phòng khách với mảng tường hành lang. Hoặc giữa không gian khách, không gian bếp sẽ làm cho căn phòng của bạn được chia thành các khu vực khác nhau mà không cần phải sử dụng tường ngăn hay các vật liệu khác tương tự.


Đôi nét về Giấy Dán Tường
- Thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn - Dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt
- Không chứa chì, thủy ngân.
- Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl .
- Khả năng chịu kiềm, axit
- Độ bám dính tốt.
- Không phai mầu bạc mầu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp.
- Chống trầy xước.
- Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân.
- Đặc biệt thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên.
- Tiết kiệm nguyên liệu.
- Phong phú đa dạng, đồng bộ mẫu mã.
- Thi công nhanh sạch gọn.
- Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán giấy mới, có thể dán lớp giấy mới chồng lên lớp giấy cũ, có thể sơn lên bề mặt giấy dán tường hàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và nội thất Fullhouse
Số 6 Ngõ 2 - Phố Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại: 046.684.9919. Hotline: 0987741529 (Mr Giang)
 
Top