Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

lắp đặtxông hơi ướtđá tạo nhiệt

Muốn nổi bật trong một chiếc váy mới, nhưng bạn thiếu sự tự tin với da khô? Một số phương pháp sau đây chắc chắn sẽ trở lại cho bạn làn da mịn màng, tươi - đó là tắm.
Tắm để giảm bớt căng thẳng
Muốn giảm 3 chén căng thẳng của bạn dày tre xanh, trộn với nước ngâm trong bồn tắm khoảng 15 phút. Trà sẽ giúp bình tĩnh tâm trí của bạn, sự căng thẳng biến mất.
Xông hơi ướt khắc phục da khô
Rose tinh dầu có thể ngăn chặn sự hình thành của da khô và ở lại trên da một mùi hương gợi cảm. Cộng hòa tinh dầu hoa hồng cần thiết để nước bồn tắm hoặc thả xe tăng hoa hồng.
Tắm với tinh dầu
Có thể điều trị các hợp chất da nhờn có chứa axit citric (chua). Vắt 1 quả chanh, cam, bưởi ... Pha trộn trong bồn tắm nước nhưng sự chú ý là chín vì quả chưa chín sẽ chứa axit nhiều hơn làm cho làn da của bạn rất khô.
Hãy 3 chén bột yến mạch, 2 chén bột mì, 1/2 gel lô hội, trộn lẫn với nhau, đặt trong một túi vải, thả vào bồn tắm. Sau khi ngâm túi vải trên trà và bồn tắm bằng nước sạch.
Tắm để loại bỏ tế bào da chết
Túi bột sữa khô trong khi tắm, rửa sạch và sữa tắm với nước chảy xuống từ túi sữa. Axit lactic trong sữa sẽ được hấp thụ vào da, thúc đẩy tế bào chết và giúp làn da mịn màng
Lưu ý: khó hòa tan dầu và nước lại với nhau, bạn có thể trộn một ít sữa vào nước để giúp hỗn hợp khuếch tán tốt hơn. Và chỉ nên tắm một lần hoặc hai lần một tuần.


Dịch vụ lắp đặt phòng xông hơi massage cho gia đình - khách sạn - resort
Địa chỉ : 26B Đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại : (08) - 6288.9082 - 6288.9065 - Hotline : 0989.984.283 Mr Thống - 097.467.1467 - Mr Khánh
Fax : (08) - 62889025 - Email :
[email protected]
Website : phongxonghoi.com - blog.vietdangco.com.vn




bittelvietnam.com
 
Top