Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ningaloo – Thiên đường sắc màu nhiệt đới

duhochopeco

Junior Member
Công viên quốc gia Ningaloo là một trong những rạn đá ngầm lớn nhất thế giới, là nơi sinh sống của gần 200 loài san hô cứng, 50 loài san hô mềm và hơn 500 loài cá.
Được thiên nhiên ưu đãi với 206 cây số bờ biển trải dài, điểm gần nhất chỉ cách bờ biển 100m, du khách có thể tham dự các hoạt động bên ngoài bãi biển.
Dưới đây là một số hoạt động ở công viên quốc gia này khi bạn đến tham quan:

1. Khám phá cuộc sống dưới biển :
Bạn nghĩ rằng bơi cùng cá mập thì sẽ vô cùng nguy hiểm nhưng tại đây bạn có thể bơi cùng những chú cá mập voi hiền lành, loài cá lớn nhất thế giới.
Bạn cũng có thể ngắm nhìn những chú cá voi lưng gù, hay xem rùa biển ấp trứng cũng là một điều thú vị. Bạn cũng có thể lặn xuống biển để ngắm nhìn san hô, xem những đàn cá bơi lội trong những tua cỏ chân ngỗng, cá sư tử hay cá chình cùng với hàng trăm loài cá khác.

2. Bơi với đồ lặn:
Bạn có thể dùng vòi hơi để bơi qua các đầm san hô trong vịnh Coral yên tĩnh, tạ đây bạn có thể bắt gặp những chú cá heo hiền lành hay những loài cá đầy màu sắc khác.
Nếu bạn thích mạo hiểm bạn có thể lặn sâu dưới đáy biển để khám phá cuộc sống bên dưới mặt nước, nơi chứa đựng một thế giới khác.

3. Tham quan những thành phố bên bờ biển:
Bạn có thể thuê xe hay đi bộ để khám phá cuộc sống nơi đây. Bạn có thể tán ngẫu với người dân nơi đây để có thể biết được một số truyền thống, phong tục nơi đây.

4. Thực hiện những chuyến đi mạo hiểm:
Muốn làm được điều này bạn hãy thuê một chiếc xe leo núi để đến công viên quốc gia Cape Range, cách trung tâm 35 cây số. Tại đây, du khách có thể cắm trại ở những khe núi hùng vĩ hay đi bộ ngắm nhìn những cánh đồng hoang và hoa dại, ngắm nhìn những con kanguru chân đen quý hiếm. Hay đi thêm 3km đường mòn để ngắm toàn cảnh đại dương trong xanh.


Xem thêm: http://hopeco.edu.vn/tag/van-hoa-va-du-lich
 
Top