Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cửa hàng dán keo xe chuyên bán lẻ Khóa đĩa Lead

shopcuongnguyen

Junior Member
Shop trang trí xe chuyên phân phối phụ tùng trang trí xe - do đó giá cả không cần phải bàn cãi "GIÁ CHÚNG TÔI TỐT NHẤT". Chúng tôi chuyên phân phối phụ tùng xe máy cho các shop online :
★ phụ tùng trang trí airblade ★phụ tùng trang trí Lead★ phụ tùng trang trí airblade ★ Dịch vụ dán keo xe ★ Phủ nano xe máy ★ dịch vụ trang trí xe


Trang trí xe
Địa chỉ : 245 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11 ,TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0977.89.99.68 Mr Thương .

cửa hàng dán keo xe chuyên bán lẻ Khóa đĩa Lead ngoài ra shop còn dán keo xe máy uy tín chia sẽ bài KAWASAKI NINJA H2R
Kawasaki của $ 50,000 siêu mạnh theo dõi chiếc xe đạp đi kèm với phần công bằng của các hướng dẫn chính thức.
Trong trường hợp bạn đã không nhận thấy, đặt phòng trực tuyến đã và đang được thực hiện cho 50.000 $ Kawasaki Ninja H2R-300-hp theo dõi chỉ chiếc xe đạp đó là "sẵn sàng cho một thời gian ngắn tại một số thị trường." Thật thú vị, Kawasaki đã đăng một danh sách trực tuyến hướng dẫn cho người mua H2R tiềm năng để xác nhận trước khi tiếng tom cọc tài chính lớn của họ để đảm bảo đơn đặt hàng của họ.
Tại sao một danh sách như vậy cần thiết? Vâng, chúng tôi nghĩ rằng nó liên quan trực tiếp đến khả năng thực thi giới khác của H2R, đó là chính xác những gì làm cho danh sách này thú vị và xứng đáng để chia sẻ. Nếu không có thêm ado, đây là danh sách những lời cảm ơn cho các mới 2015 H2R, chính xác như nó xuất hiện trên trang web của người tiêu dùng của Kawasaki. Tiền gửi vào H2R, tình cờ, phải được nhận bởi các đại lý Kawasaki không muộn hơn ngày 19 tháng 12 năm 2014.
2015 KAWASAKI NINJA H2R XE LỜI CẢM ƠN
Xe: The Ninja H2R là một đóng nhiên, cưỡi sử dụng chỉ mô hình và không được sản xuất để sử dụng trên đường giao thông công cộng, đường phố, đường cao tốc. Tất cả các sử dụng của chiếc xe này nên được giới hạn để đi trên một khóa học khép kín.
Các bộ phận: 
bộ phận được thiết kế đặc biệt cho các H2R là cho khóa học đóng cưỡi chỉ sử dụng và không có thể được mua mà không có giấy tờ chứng minh quyền sở hữu H2R (đăng ký sản phẩm, VIN xác nhận, vv).
Exhaust Sound: 
Mức độ âm thanh ống xả của H2R tại thời điểm giao hàng nhà máy là 120 dB / A sử dụng hướng dẫn (ACU) Auto Cycle Union. Đó là trách nhiệm của chủ sở hữu để xác nhận rằng các quy định tiếng ồn của các khóa học khép kín cho phép xe đạt mức độ âm thanh ống xả. Thay đổi đối với hệ thống ống xả có thể thay đổi hiệu suất và mức độ âm thanh.
Sử dụng, bảo trì và bảo hành: 
 Là một khóa học đóng cửa, cưỡi sử dụng chỉ mô hình, quy trình cụ thể phải được theo sau khi cưỡi và duy trì H2R:
Lốp Xe:
 Không thay thế các lốp xe trên H2R với bất kỳ thương hiệu khác và mô hình hơn so với những cung cấp như là thiết bị tiêu chuẩn:
Mặt trận: Bridgestone, Racing Battlax V01F mềm
Phía sau: Bridgestone, Racing Battlax V01R Medium
Kawasaki không chấp thuận Bridgestone Racing Battlax V02F & V02R lốp xe để sử dụng H2R.
Hâm nóng lốp: 
 Để ngăn ngừa mất độ bám lốp xe, luôn luôn sử dụng ủ lốp xe để làm nóng lốp xe trước khi đi xe H2R. Lốp xe lạnh không cung cấp đủ độ bám và có thể gây ra mất kiểm soát chiếc xe và / hoặc một tai nạn, mà có thể gây thương tích hoặc tử vong.
Xe lưu trữ:
 Khi lưu trữ các H2R, luôn luôn sử dụng trước và phía sau khán đài xe gắn máy mà giữ cho cả hai lốp xe lên khỏi mặt đất. Điều này sẽ ngăn chặn lốp biến dạng và ảnh hưởng xấu đến hiệu suất.
Bảo trì xe: 
 Ngoài việc bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, kiểm tra dịch vụ được yêu cầu mỗi 15 giờ của động cơ hoạt động trên 8,000r / phút (rpm). Những khoảng thời gian dịch vụ được theo dõi thông qua ECU của xe với tin nhắn dịch vụ hiển thị trên đồng hồ đa chức năng. (Xem Hướng dẫn sử dụng để biết thêm thông tin)
Xe Bảo hành: 
Các H2R được bán "Như là" không có bảo hành, thể hiện hay ngụ ý. Người mua chấp nhận tất cả trách nhiệm liên quan đến chi phí dịch vụ, bảo trì và sửa chữa.
 

stst

Junior Member
Shop trang trí xe chuyên phân phối phụ tùng trang trí xe - do đó giá cả không cần phải bàn cãi "GIÁ CHÚNG TÔI TỐT NHẤT"
 
Top