Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời trang công sở phong cách đường phố

emmashop

Junior Member
Thời trang công sở phong cách đường phố
Ngày hè oi bức là lúc các bạn gái cần lựa chọn cho mình những bộ trang phục có độ thoải mái cao, phóng khoán, vừa diện đi làm và đi chơi đều được. Hãy tham khảo những cách sau đây để chọn cho mình những set đồ thật đẹp để vừa có thể đi làm cũng vừa có thế diện đi chơi nhé.

Năng động cùng quần baggy
Quần tây baggy không còn là cái tên xa lạ gì đối với quý cô làm việc công sở. Với dáng quần phá cách và độc đáo này chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng ủng hộ nhiệt tình của các quí cô diệu đà.
Sơ mi vẫn là gợi ý hàng đầu khi diện cùng quần baggy vải. Ngoài ra, quần tây baggy cũng rất hợp với các kiểu áo sơ mi không quá cầu kỳ, với chiều dài không quá phần hông.

Duyên dáng cùng váy midi
Váy midi trước đây vốn chỉ được coi là kiểu váy truyền thống, thích hợp với giới phụ nữ chuộng phong cách cổ điển. Tuy nhiên, thời nay những chiếc váy này giúp người mặc trở nên duyên dáng, thướt tha dịu dàng mà vẫn không kém phần phóng khoáng, hợp với những cô nàng năng động trẻ trung.

Sơ mi cùng quần công sở
Với cách mix áo sơ mi đơn giản cùng quần vơi những chiếc quần jeans, kaki màu xanh, đen, nâu, kèm theo một đôi giày Sneaker, ankle boot, hoặc đôi guốc,... là bạn có thể thỏa sức đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm một cách thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn thời trang và thanh lịch.
Phối đồ với áo sơ mi trắng dáng dài bạn có thể sơ vin gọn gàng hơn khi đi làm, lúc đi chơi thì hãy buông một vạt áo nhé, nó sẽ tạo cho bạn sự phá cách và vô cùng năng động.
Sơmi – quần vải hay jeans đã trở thành “cặp đôi hoàn hảo” của đại đa số phái đẹp văn phòng. Khéo léo trong cách ăn mặc thì set đồ truyền thống sẽ trở nên năng động trẻ trung hơn để xuống phố.
 
Top