Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khóa học xây dựng website bằng wordpress tại HCM

kaizz

Junior Member
Với cá nhân để mở một cửa hàng nhỏ kinh doanh các mặt hàng yêu thích bạn sẽ cần một khoản chi phí không hề nhỏ để đầu tư cho mơ ước của mình và một khoản thời gian không ít để chăm lo cho cửa hàng nhỏ đó.Về thị trường thì cũng bị hạn chế bởi mặt bằng kinh doanh, bạn chỉ có thể kinh doanh với phạm vi xung quanh khu vực cửa hàng của bạn.Vậy tại sao không tìm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín để có những giải pháp kinh doanh khả thi. Còn với kinh doanh Online thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc đầu tư về mặt bằng, vốn đầu tư cho các mặt hàng kinh doanh và quan trọng hơn là sẽ không phải đau đầu để giải quyết mớ hàng tồn kho. Với các doanh nghiệp hay chủ cửa hàng thì sở hữu một website đẹp về thiết kế giao diện, chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ sẽ giúp bạn cải thiện được về hình ảnh thương hiệu, mở rộng phạm vi kinh doanh. Với khóa học thiết kế website nâng cao tại trung tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn sẽ giúp bạn sẽ chủ động về cơ hôi tìm kiếm khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tham gia ngay để nhận được nhiều ưu đãi trong hôm nay.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
BUỔI 1
Giới thiệu cài đặt Web Server – WordPress
Các khái niệm cơ bản về WordPress: Dashboard
Các khái niệm và cách quản lý Category, Post

BUỔI 2
Các khái niệm và quản lý Tag, Page
Quản lý Media trong WordPress
Quản lý và cài đặt Theme – Plugin

BUỔI 3
Quản lý User – Settings trong WordPress
Plugin cung cấp biểu mẫu liên hệ
Plugin quản lý comment – chat trực tuyến

BUỔI 4
Plugin quản lý và xây dựng slide hình ảnh
Plugin hỗ trợ xây dựng đa ngôn ngữ
Những plugin phổ biến khác

BUỔI 5
Plugin hỗ trợ xây dựng site tin tức
Triển khai website tin tức bằng WordPress và các ứng dụng hỗ trợ

BUỔI 6
Plugin hỗ trợ xây dựng site bán hàng
Triển khai website bán hàng bằng WordPress và các ứng dụng hỗ trợ

BUỔI 7
Plugin hỗ trợ SEO
Plugin hỗ trợ bảo mật

BUỔI 8
HTML – CSS
Tối ưu hóa website trong WordPress

NHỮNG LỢI ÍCH ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
  • Khóa học xây dựng website bằng Wordpress của chúng tôi không chỉ có lý thuyết suông mà được truyền đạt bằng chính kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.
  • Bạn sẽ thực sự hiểu rõ Website của mình qua khóa học Wordpress này, sẽ dễ dàng và chủ động hơn rất nhiều trong việc chỉnh sửa, xóa đi nỗi lo về việc thuê dịch vụ.
  • Thực hành ngay tại lớp học và đảm bảo rằng sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ có cho mình một website riêng, chuyên nghiệp, chất lượng để tạo Blog, giới thiệu về doanh nghiệp, làm trang tin tức, bán sản phẩm.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo mã nguồn mở (CMS) hiện tại đang rất phát triển hiện nay, chiếm số lượng rất lớn trên thế giới và bạn có thể dễ dàng thiết kế website bằng Wordpress một cách dễ dàng.
  • Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được không ít tiền thiết kế website, cũng như tiết kiệm được thời gian trong việc phải chạy đi chạy lại nhờ hỗ trợ của các công ty thiết kế web.
  • Bạn có thể tạo ra được gần như tất cả các loại trang web mà không phải tốn thêm một khoản chi phí nào khác.
  • Tận dụng Wordpess để xây dựng hệ thống về tinh dành cho SEO, hiện tại Wordpress được đánh giá như một trong những công cụ xây dựng website chuẩn SEO với các Pluggin hỗ trợ cực kì tốt và hoàn toàn miễn phí.
  • Được sự hỗ trợ cực kì tích cực của giảng viên khi có bất kì thắc mắc nào, chăm chỉ thực hành và làm bài tập đầy đủ bạn có khả năng tối ưu hóa những website sẵn có các mình cũng như khách hàng và bạn hoàn toán có khả năng làm dịch vụ thiết kế website.
GỌI NGAY HOTLINE 01688.247.950
ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI LỚN NHẤT
Xem thêm thông tin khóa học tại đây:
http://www.dgm.vn/khoa-hoc-xay-dung-website-wordpress/
 
Top