Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dich vu thanh lap cong ty

jichan

Junior Member
Dich vu thanh lap cong ty – Để việc kinh doanh có thể phát triển một cách toàn diện và nhanh chóng nhất, hưởng được các ưu đãi của nhà nước trong việc thúc đẩy kinh doanh trong nước thì yêu cầu các nhà đầu tư thành lập cho mình những công ty trong lĩnh vực kinh doanh mình đã chọn lựa là điều nên làm, nhưng làm thế nào để có thể thành lập công ty một cách nhanh chóng ????. Rất đơn giản bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ thành lập công ty tại Oceanlaw.

Trong việc thành lập công ty có thể suôn sẻ và đem lại hiệu quả cao nhất bạn cần xác định được loại hình công ty mà mình muốn hướng đến là gì, trong thị trường kinh doanh thì tồn tại 3 loại hình chừ yếu như sau:

1. Dịch vụ thành lập công ty theo hộ kinh doanh cá thể: đây là loại hình kinh doanh kinh doanh gia đình như là bán tạp hóa,văn phòng phẩm, kinh doanh vật liệu xây dựng , hóa chất phục vụ nhu cầu nông nghiệp,…
Điểm mấu chốt của loại hình này là mức thuế môn bài phải đóng là rất ít, và việc kê khai cũng như là quản lý cũng rất dễ dàng.

2. Dich vu thanh lap cong ty TNHH, hình thức này có 2 loại đó chính là công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn nhiều thành viên, với loại hình này thì việc quản lý cũng như báo cáo thuế cũng rất dễ dàng cho nhà đầu tư, vì đây là loại hình mà bạn tự đứng ra bỏ vốn đầu tư và điều hành kinh doanh cho nên bạn sẽ tránh những vấn đề thủ tục rắc rối cũng như quyền lợi của các bên liên quan.

3. Việc tiến hành dịch vụ thành lập công Ty Cổ Phần chính là loại hình công ty mà các cá nhân muốn được phép thành lập thì phải có ít nhất 3 người cùng góp vốn đầu tư thì mới có thể thành lập được, bởi đây chính là loại hình dành cho những công ty có quy mô lớn, vốn pháp lý cao, số lương người tham gia đóng góp cổ phần nhiều cho nên sẽ không tránh khỏi những giấy tờ rắc rối liên quan đến quyền lợi của các bên liên quan.
Theo quy định của Luật doanh nghiệp về việc đăng ký thành lập công ty thì sau khi đã thành lập loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn với hai thành viên trở lên,thì doanh nghiệp phải ngap lập tức gửi hồ sơ đăng ký về việc thành lập doanh nghiệp lên phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh trở lên của nơi doanh nghiệp hiện thời đặt trụ sở chính.

Khi làm dịch vụ thành lập công ty oceanlaw quý khách sẽ được giảm 10% khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ & SỞ HỮU TRÍ TUỆ OCEAN LAW
Hotline : Mr. Dương: 0965.15.13.11 - 0903 481 181
——————————————–
Địa chỉ : Tầng 8, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh 1 : Lầu 5, Số 130 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
Chi nhánh 2: Lầu 2, Số 116 Đề Thám, Quận 1, TP.HCM
Phone : (043) 795 7776 - (043) 795 7779
 
Top