Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc điểm nổi trội của sofa da thật

vietfurniture

Junior Member
Sofa da thật được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất bởi chất lượng hoàn hảo của nó. Chất liệu da thật có độ bền vượt thời gian so với chất liệu giả da. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi trội của sofa da that:
· Sang trọng, đẳng cấp
· Không bị sờn rách trong quá trình sử dung.
· Mềm mại, êm ái đến kỳ diệu
· Dễ dàng trong việc vệ sinh làm sạch
· Độ bền vượt thời gian. Tất cả các sản phẩm sofa da thật đều được bảo hành 72 tháng.
· Tính chống ẩm tốt
(hình ảnh sofa da thật mã 360)
Với những công năng trên, Qúy khách hàng hãy lựa chọn ngay cho mình một bộ sofa da thật cao cấp để trang hoàng cho không gian phòng khách của mình. Thienduongsofa.com cung cấp hàng nghìn mẫu sofa da cao cấp với những tính năng vượt trội, thời gian bảo hành lên đến 72 tháng nên Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. So với chất liệu thông thường thì 2-3 năm các bạn lại phải thay một bộ sofa mới. Tính ra chi phí còn đắt hơn là đầu tư bộ sofa da thật ngay từ đầu. Với sofa da thật, phòng khách của bạn trở nên hoàng tráng, là nơi đón tiếp sang trọng và lịch sự hơn bao giờ hết.
Khi có nhu cầu, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 0964.502.168 để được tư vấn và đặt hàng. Thienduongsofa.com nhận thiết kế sofa da thật theo mọi yêu cầu của Qúy khách hàng. Quý khách hàng có thể ghé thăm website: thienduongsofa.com để xem các mẫu sofa da cao cấp đẹp nhất.
 
Top