Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua sofa da thật nhập khẩu hay đặt đóng ghế sofa da thật tại xưởng sản xuất tận g

vietfurniture

Junior Member
Nên mua sofa da thật nhập khẩu hay đặt đóng ghế sofa da thật tại xưởng sản xuất tận gốc?
Sofa da thật là vật nội thất trang trí sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách của bạn trở nên hoành tráng. Nếu như bạn phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư hàng trăm triệu để mua các bộ ghế sofa da thật nhập khẩu thì giờ đây bạn không phải bỏ ra số tiền quá lớn như vậy mà vẫn được sở hữu một bộ sofa da thật cao cấp sánh ngang với ngoại nhập mà chi phí rẻ hơn được 1/3 tại xưởng sản xuất sofa da thật tận gốc của chúng tôi.
Tại sao sofa nhập khẩu lại có giá đắt như vậy?
Bởi vì khi nhập khẩu từ nước ngoài về, các nhà nhập khẩu phải chi trả tiền thuế giá trị gia tăng nên giá sẽ độn lên rất cao. Vì vậy, cái giá mà người tiêu dùng phải chi trả là khá đắt. Vậy thì tại sao các bạn không tìm đến nhà sản xuất sofa chuyên nghiệp để được thiết kế mẫu sofa da thật theo yêu cầu. thienduongsofa.com đã giúp hàng triệu khách hàng thiết kế sản xuất những mẫu sofa da that cao cấp nhất với thời gian bảo hành lên đến 72 tháng. Các mẫu thiết kế đẳng cấp nhất thị trường do các nhà thiết kế của thienduongsofa.com tư vấn cho khách hàng hoặc khách hàng có thể chụp lại ảnh mẫu của bất kỳ bộ sofa da cao cấp nhập khẩu, chúng tôi sẽ sản xuất đúng 100% về mẫu mã cũng như chất lượng.
(hình ảnh sofa da thật mã 360)
Hơn nữa, khi đặt đóng sofa tại xưởng sản xuất của chúng tôi, Qúy khách sẽ được trực tiếp kiểm tra nguồn gốc nguyên liệu nhập vào, kiểm tra giám sát toàn bộ quá trình sản xuất sofa.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà Qúy khách hàng không gọi điện đến số hotline: 0964.502.168 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng. Qúy khách có thể ghé thăm website: thienduongsofa.com để tham khảo các mẫu sofa da cao cấp nhất.
 
Top