Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ trung tâm báo cháy

kienlongpccc

Junior Member
Tủ trung tâm báo cháy địa chỉ Hochiki với tính năng kỹ thuật cao, Hệ thống phòng cháy chữa cháy địa chỉ dùng để lắp đặt tại nơi có mặt bằng sử dụng rộng vài chục ngàn m2, được chia ra làm nhiều khu vực độc lập với nhau. Từng thiết bị trong Hệ thống phòng cháy chữa cháy địa chỉ được mắc trực tiếp vào trung tâm báo cháy giúp trung tâm báo cháy nhận tín hiệu cháy xảy ra tại từng khu vực cụ thể. Từ đó trung tâm báo cháy cho tín hiệu hiển thị trên bảng hiển thị phụ giúp nhân viên giám sát có thể xử lý sự cố một cách nhanh chóng.

Hệ thống báo cháy bao gồm những thiết bị cơ bản như sau:
♦ Trung tâm điều khiển hệ thống.
♦ Bộ hiển thị phụ
♦ Đầu báo khói
♦ Đầu báo nhiệt:
♦ Đầu báo lửa:
♦ Đầu beam phát laser báo khói:
♦ Công tắc khẩn:
♦ Chuông/Còi/Loa phóng thanh/Đèn báo cháy
Tủ trung câm báo cháy là bộ não ghi nhận và xử lý thông tin cháy, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống báo cháy. Chính vì vậy giá thành của tủ trung tâm là cao hơn các thiết bị khác trong hệ thống.
Công ty CP PCCC Kiên Long xin giới thiệu sơ bộ tính năng nhiệm vụ của từng thiết bị trong hệ thống báo cháy để quý vị được rõ phần nào. Nếu có nhu cầu hiểu sâu hơn xin vui lòng liên hệ: Website: www.pccckienlong.com Website: www.maybomchuachaygiare.com Email: [email protected] Hotline: Ms Yến : 0902.065.988
Keyword: Tu trung tam bao chay
 
Top