Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ chuyển hàng từ Anh về Việt Nam

Tên Tài Khoản

Junior Member
Châu Phát mong muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chuyển hàng từ Anh về Việt Nam tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi quý khách đến với dịch vụ chuyển hàng từ Anh về Việt Nam của công ty chúng tôi, Châu Phát đảm bảo sẽ đáp ứng, phục vụ nhu cầu của quý khách một cách chu đáo, tận tình, tốt nhất ngay từ lần phục vụ đầu tiên.

Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam
Quý khách là du học sinh, là kiều bào đang làm ăn và sinh sống tại Anh? Quý khách đang có nhu cầu chuyển hàng từ Anh về Việt Nam? Nhưng Quý khách đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu? Liệu hàng hóa của mình khi về đến Việt Nam có được đảm bảo hay không?...
Từ đây, những băn khoăn của quý khách sẽ được Châu Phát giải quyết nhanh chóng và đảm bảo. Quý khách chỉ cần liên lạc qua Hotline: 0914.569.368, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được công ty chúng tôi hổ trợ, tư vấn, giải quyết một cách tận tình nhất.

Châu Phát luôn mang lại cho quý khách những lợi ích bất ngờ
Với phương châm đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, Công ty Châu Phát chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những lợi ích thiết thực nhất.
- Cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa cho quý khách.
- Thời gian vận chuyển hàng đúng thời hạn.
- Bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu như xảy mất mát, hư hỏng.
- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển hàng từ Anh về Việt Nam.
- Đảm bảo hàng hóa về đến nơi an toàn, không bị đánh tráo, hư hỏng, tháo nhãn mác…
- Gía cước tương đối rẻ nhất trên hiện trường hiện nay.

Với kinh ngiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển hàng từ Anh về Việt Nam của công ty Châu Phát của chúng tôi, cộng với đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc cùng với bản chất lương tâm nghề nghiệp. Châu Phát chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ chuyển hàng từ Anh về Việt Nam tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Chuyển hàng về Việt Nam
- Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Tân Bình, TP. HCM.
- Tư vấn: 0914 569 368
 
Top