Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trải nghiệm Fire RushGame mới ra mắt tại Việt Nam

sangame

Junior Member
Vào 10h sáng ngày 10/7 game online bắn súng nền web Fire Rush đã mở cửa cho toàn bộ game thủ Việt Nam có thể vào chơi. Hiện tại những người quan tâm có thể đăng ký tài khoản và tham gia chơi nhanh chóng tại trang chủ trò chơi có địa chỉ: fr.vigo.vn.

trai-nghiem-fire-rush-game-moi-ra-mat-tai-viet-nam.jpg

Để có thể tham gia chơi Fire Rush, game thủ cần phải cài đặt bộ plug-in Unity3D Web trước. Khi tham gia vào game bạn có thể lựa chọn chế độ tập luyện để có thể làm quen những thao tác ban đầu. Về cơ bản FireRush có lối chơi khá giống với những tựa game FPS khác như Đột Kích, Warface.... Cách thức di chuyển cũng như thao tác chuột trong game cũng khá quen thuộc với các phím tăt W,A,S,D. Điều này giúp cho người chơi có thể hòa nhập rất nhanh ngay từ những thao tác ban đầu.

trai-nghiem-fire-rush-game-moi-ra-mat-tai-viet-nam.jpg

Fire Rush sở hữu nền đồ họa khá tươi sáng, dễ nhìn giúp cho game thủ có thể dễ dàng nắm bắt bối cảnh cũng như chuyển động của các mục tiêu trong khung hình. Bên cạnh đó thì bối cảnh trong game cũng khá chân thật, rõ nét. Những thao tác cử động nhân vật mượt mà, linh hoạt trên nền Web luôn đem tới cảm giacs thích thú cho game thủ.

Các chế độ chơi trong Fire Rush tương đối phong phú, và điều đặc biệt hơn là gần như các chế độ chơi và bản đồ trong Fire Rush được cung cấp ngay từ đầu. Ngoài các chế độ cơ bản như bắn Deathmatch đơn hay theo team, người chơi còn có thể nhanh chóng tham gia vào các phần chơi thú vị hơn như bắn Zombie, đặt bom, chế độ chơi cấm súng và chỉ được phép dùng dao và lựu đạn...
 
Top