Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trải nghiệm bất tận tại các địa danh nổi tiếng ở Vancouver

vietquan_231092

Junior Member
Nếu chọn Vancouver cho kế hoạch chu du sắp tới, thì đó đã là một quyết định tuyệt vời. Chưa kể thành phố xinh đẹp này còn có nhiều hơn những thứ bạn cần. Từ các địa danh du lịch hấp dẫn, những trải nghiệm mua sắm, ăn uống thú vị cho đến cuộc sống về đêm sôi động. Mua ngay vé máy bay đi Vancouver và biến ước mơ chinh phục xứ sở lá phong trong tương lai gần.
Tham khảo vé máy bay đi Vancouver mới nhất:
Thật tuyệt vời khi bạn có thể thực hiện ước mơ chinh phục thành phố Vancouver với vé máy bay Korean Air. Là hãng hàng không uy tín của Hàn Quốc, Korean Air từ lâu đã được khách hàng lựa chọn là người bạn đồng hành trong từng chặng bay. Hiện tại hãng đang khai thác vé máy bay đi Vancouver, Canada, thậm chí là các thành phố của Mỹ với giá ưu đãi. Hành trình và giá vé mới nhất như sau:
Bảng-giá-vé-máy-bay-đi-Vancouver.png
Trải nghiệm bất tận tại các địa danh nổi tiếng ở Vancouver:
Dù bạn lựa chọn cho mình là một trải nghiệm nhẹ nhàng trong các bảo tàng, chuyến phiêu lưu kỳ thú tại công viên hay đi dạo trên một con phố. Atlanta đều đáp ứng và khiến bạn thích thú. Lên kế hoạch hoàn hảo cho mình với những trải nghiệm cảm xúc bật tận tại các địa danh du lịch nổi tiếng ở Vancouver như:
Dãy núi Bắc Shore
Dãy núi Bắc Shore với những khung cảnh tươi đẹp quanh năm, mang lại một góc nhìn “mãn nhãn” cho bất cứ ai có cơ hội ngắm nhìn. Đặc biệt, các ngọn núi như: Seymour, Grouse và Cypress là những điểm lý tưởng cho hoạt động đi bộ đường dài tuyệt vời trong mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông. Tất cả ba ngọn núi này đều có tầm nhìn ngoạn mục trong suốt các mùa của năm.
ve-may-bay-di-vancover-moi-nhat.jpg

Cầu treo Capilano
Một trong những địa danh thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi có vé máy bay đi Canada là cầu treo Capilano. Chiếc cầu duyên dáng bắc qua một hẻm núi, trên sông Capilano, ở Bắc Vancouver. Cầu treo Capilano dài 136 mét, là nơi bạn được trải nghiệm cảm giác như được đứng trên ngọn cây, lắc lư và thưởng thức vị trong lành của núi rừng.
Đảo Granville
Đảo Granville là một nơi tuyệt vời để đi vào những buổi chiều lộng gió. Nơi đây luôn gọi mời bởi những loại nông sản tươi ngon và một không khí sống trong lành. Chưa kể, hòn đảo cũng là tụ điểm của nhiều hoạt động giải trí khi các nhà hàng, điểm mua sắm, quán cà phê phong cách boutique san sát nhau.

ve-may-bay-di-vancouver-moi-nhat.jpg

Nếu bạn thích phiêu lưu, bạn có thể hòa cùng buổi biểu diễn sôi động tại Câu lạc bộ Nghệ thuật Nhà hát, hoặc tham gia một tour du lịch tại công ty bia đảo Granville. Thật tuyệt vời nếu bạn nếm hết các hương vị bia khác nhau được sản xuất tại đây.
Trung tâm Thái Bình Dương
Chuyến du lịch Vancouver sẽ thiếu đi phần thú vị nếu bạn bỏ qua cơ hội trải nghiệm mua sắm tại Trung tâm Thái Bình Dương. Nằm tại trung tâm thành phố, đây cũng chính là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các tín đồ. Trung tâm Thái Bình Dương là nơi bán các nhãn hiệu thời trang có tiếng trên thế giới.
ve-may-bay-di-vancouver-moi-nhat-1.jpg

Chinatown
Chinatown Vancouver là một trong những khu phố người Hoa lớn nhất và lâu đời nhất ở Bắc Mỹ. Các khu phố được đặc trưng bởi các nhà hàng truyền thống, đặc biệt các cửa hàng thuốc đông và cửa hàng trà. Thưởng thức một bữa trưa ngon miệng tại nhà hàng Seafood Floata nổi tiếng. Hay ghé Sun Yat Sen Garden được bình chọn là tốt nhất trong toàn khu phố.
Ngoài các địa danh hấp dẫn trên, Vancouver còn có Bãi biển Kitsilano quyến rũ, Vườn Bách thảo Van Dusen tươi đẹp, Công viên Stanley danh tiếng và nhiều hơn nữa. Nhanh tay mua vé máy bay đi Vancouver hãng Korean Air và thực hiện kế hoạch một cách thuận lợi trong tương lai gần.
THÔNG TIN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ:
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Website: koreanairvn.vn
 
Top