Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Brandt TI118W - sự lựa chọn hoàn hảo

tienlich

Junior Member
Bếp từ Brandt TI118W - sự lựa chọn hoàn hảo
Xu hướng sử dụng thiết bị nhà bếp theo phong cách Pháp đang lên ngôi trong thời gian gần đây. Bếp từ 03 vùng nấu Brandt TI118W nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp là một trong nhiều sản phẩm hot hiện tại.
Công nghệ hiện đại được ứng dụng trên bếp từ
Bếp từ Brandt TI118W sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử hiển thị kỹ thuật số Led hiện đại. Công nghệ điều khiển cảm ứng Cyclic thông minh, siêu nhạy, chỉ cần chạm nhẹ vào các phím chức năng trên bảng điều khiển, các nhà nội trợ đã có thể nấu nướng tùy vào nhiệt độ và chức năng nấu tùy theo mục đích của mình. Bảng điều khiển điện tử giúp người sử dụng có thể nhanh nhạy hơn trong quá trình nấu nướng và nâng cao hiệu quả nấu ăn hơn.
Bếp từ Brandt TI118W công nghệ hiện đại
Chỉ 1 cái chạm nhẹ để hoàn thành việc nấu nướng
Tính thẩm mỹ bếp từ cao
Khoác trên mình sắc bạc trang nhã, mãn nhãn, đầy thu hút của kính Schott Ceran, thiết kế của Brandt TI118W mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm khi trải nghiệm. Mặt kính vát cạnh tạo tính thẩm mỹ cho bếp từ và ngay cả gian bếp của gia đình.
Ngoài ra kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, giảm tối thiểu điện năng thất thoát, không trầy xước, rất dễ lau chùi, vệ sinh. Chị em chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm là có thể làm sạch bề mặt bếp.
Bên cạnh đó 3 vùng nấu được bố trí hài hòa, kích cỡ từ 16-21cm giúp nhà nội trợ dễ dàng nấu nướng với mọi kích cỡ nồi to nhỏ khác nhau.
bep_tu_brandt_ti118w.png

Cận cảnh vẻ đẹp bếp từ Brandt TI118W
Tiết kiệm thời gian nấu
Bếp từ Brandt TI118W sở hữu 03 vùng nấu với 9 mức công suất khác nhau giúp nhà nội trợ chế biến món ăn cho gia đình nhanh lẹ, không phải vội vàng, hấp tấp. Khi sử dụng bếp từ Brandt TI118W sẽ tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng giúp bạn có quỹ thời gian nhiều hơn cho việc tận hưởng cuộc sống.
Bếp được thiết kế vùng tỏa nhiệt tập trung hơn nên sẽ giảm mức tiêu hao nhiệt. Lượng nhiệt thất thoát của bếp từ Brandt TI118W là rất thấp, chỉ là 10%, trong khi bếp ga là 60%.
Ngoài ra, chức năng Booster cho cả 03 vùng nấu giúp người dùng có thể tập trung điện năng của nhiều bếp vào một bếp. Bằng cách đó, bạn sẽ tăng được nhiệt độ một cách nhanh chóng, giúp làm giảm đáng kể thời gian nấu nướng. Chức năng này giúp nhà nội trợ nấu được nhiều món ăn hơn với ít thời gian.
Bếp từ Brandt giúp nhà nội trợ có nhiều thời gian hơn bên gia đình
Độ an toàn bếp từ cao
Bếp từ Brandt được sản xuất theo công nghệ hiện đại an toàn hơn bếp ga. Khi sử dụng, nhiệt của loại bếp từ không phải dưới dạng ngọn lửa, rất khó gây bỏng chho người dùng (khi là ngọn lửa thì khả năng bỏng do bắt lửa sẽ cao hơn).
Bếp từ Brandt TI118W sở hữu 10 tính năng an toàn giúp bạn an tâm khi sử dụng.
Vệ sinh bếp từ là chuyện nhỏ
Vệ sinh bếp nấu luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chị em. Bếp từ Brandt TI118W có bề mặt phẳng, không có “kiềng” như bếp ga nên mỗi lần đun nấu xong, nhà nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh nhanh bếp bằng khăn ẩm. Công việc vệ sinh gọn nhẹ, sạch sẽ, không mất thời gian và không xầy xước bếp, khiến bếp đẹp có độ bền cao.
Vệ sinh bếp từ Brandt TI118W dễ dàng, nhanh lẹ
Bếp từ Brandt TI118W với đa chức năng tiện ích và an toàn cho người sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà nội trợ.

Nguồn: Bepthaison.vn
 
Top