Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Váy suông cho nàng công sở thêm tự tin, quyến rũ

Không phải cứ váy bó sát gợi cảm mới thời trang và quyến rũ đâu nhé! Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy suông vừa thoải mái mà vẫn rất duyên dáng và quyến rũ khi đến sở làm đấy.
trans.gif

Váy suông là trang phục rất dễ tính, không kén người mặc, chính vì thế mà chúng rất được các cô nàng công sở ưa thích. Ngày nay, những chiếc váy suông rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết chính vì vậy các quý cô yêu thời trang có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc váy phù hợp khi đến văn phòng. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo những mẫu váy suông hot nhất mùa Thu này nhé.

[h=3]Váy suông đơn sắc[/h]Mở đầu là những mẫu váy suông đẹp đơn sắc, không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng những mẫu váy này vẫn có sức hấp dẫn mạnh bởi sự thoải mái năng động và tính ứng dụng cao mà nó mang lại cho người mặc.
KK41-41 Giá:370K​
Một chiếc váy suông tay lửng dáng ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng “cò hương”. Với màu hồng ngọt ngào không những giúp các cô nàng tăng thêm sức quyến rũ mà còn giúp các nàng trở nên tròn trịa đáng yêu nữa đấy.
KK41-37 Giá: 400k​
Chiếc đầm suông màu nude này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đang phân vân không biết lựa chọn mẫu đầm nào cho buổi tiệc cuối tuần với công ty. Chỉ cần phối thêm một chiếc dây deo màu đen cùng một đôi giày cao gót, bạn đã khẳng định gu thời trang đẳng cấp và sành điệu của mình trong mắt đồng nghiệp rồi đấy.
[h=3]Váy suông hoa[/h]Họa tiết hoa năm nay vẫn đang rất được các quý cô ưa chuộng. Thay vì kiểu váy xòe hoặc váy bó sát, bạn hãy thử chọn cho mình chiếc váy hoa dáng suông diện tới công sở và cảm nhận sự mới mẻ mà nó đem lại nhé.
KK41-33 Giá: 350K​
Chiếc đầm suông họa tiết hoa ở chân váy tuy đơn giản nhưng giúp bạn toát lên sự trẻ trung, thanh lịch.
KK41-20 Giá: 430K​
Nếu có ai nói rằng caro không kết hợp được với họa tiết hoa thì đây là một nhận xét rất sai lầm. Mẫu đầm suông KK41-25 dưới đây chính là mình chứng cho sự kết hợp tuyệt vời này. Với họa tiết caro tắng đen trên thân váy cùng họa tiết hoa vàng nổi bật ở chân váy, chiếc váy là là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong buổi dã ngoại cuối tuần, vừa năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần dịu dành nữ tính đấy.
KK41-25 Giá: 410​
Còn chần chờ gi nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc váy suông các nàng nhỉ, dù là váy suông đơn sắc hay váy suông hoa thì đây cũng là một sự đầu tư chính đáng cho các nàng trong mùa Thu năm nay đấy. Tham khảo thêm nhiều mẫu đầm đẹp khác tại trang: http://kkfashion.vn nhé!!!
 
Top