Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm nội thất được thiết kế vào chung cư kết hợp hiện đại

anhlamgame

Senior Member
Đây là một thiết kế căn hộ khái niệm hóa bởi INHOME, một nhóm đa ngành mà tin rằng câu trả lời cho câu hỏi nhất có thể được tìm thấy ở đâu đó giữa tư duy hợp lý và không hợp lý, đó là lý do tại sao tên của họ là một sự kết hợp của hai từ, trực giác và trí tuệ. Khi các nhà thiết kế nội thất chung cư không gian này, họ tập trung vào việc tạo ra lớn, không gian mở và mời kiểu dáng.

san-pham-noi-that-chung-cu-duoc-thiet-ke-hien-dai.jpg


Các lĩnh vực xã hội được sáng tác trên một thoáng mát và phòng khách tươi sáng, một nhà bếp mở, một khu vực ăn uống và một văn phòng nhà nhỏ được thiết kế vào năm 2015.

Một chi tiết thiết kế thực sự thú vị là ban công. Nó được tích hợp vào chung cư và hình dung như là một hộp gỗ dán. Nó có chức năng như một khu vực ăn uống và nó đứng ra và phục vụ như là một khu vực riêng biệt mặc dù nó là một phần của một kế hoạch mở rộng. Bằng cách kết hợp thiết kế chung cư vào khu vực xã hội, nhóm nghiên cứu lên kế hoạch mang ánh sáng tự nhiên hơn và cho phép các cửa sổ lớn và các quan điểm rừng để trở thành một phần của phong cách trang trí tổng thể.

Các nhà bếp là tối giản và chủ yếu là màu trắng. Nó có tính năng một tiếp xúc tường gạch, dầm trần màu trắng sơn và dây chiếu sáng. Tủ gỗ có màu trắng và hiện đại và một hòn đảo hai màu khác biệt so với phần còn lại của khu vực xã hội. Các không gian ăn uống thực sự là đẹp. Các kiến ​​trúc sư quản lý để tối đa hóa không gian sử dụng trong các ban công ban đầu bằng cách loại bỏ các bức tường và, cùng một lúc, quay không gian này thành một góc thực sự ấm cúng và thoải mái.

Hai đèn mặt dây chuyền quá khổ bổ sung một bảng đơn giản và sang trọng và một bộ ghế ăn uống không phù hợp với thiết kế cổ điển và truyền thống. Một hệ thống giá đỡ hoàn tất việc xem xét.

Nhóm nghiên cứu kết hợp giữa sản phẩm nội thất chung cư hiện đại để tạo ra một phong cách trang trí loại và một bầu không khí mà phong bì không gian trong một hào quang rất thư giãn và chào đón. Khu vực tiếp khách trong phòng khách thực sự là một cách hoàn hảo để mô tả các bảng màu tổng thể làm việc ở đây. Một cơ sở trung lập được bổ sung bởi những nét tươi sáng của màu sắc và phấn màu và một loạt các bản in và patters làm cho các thành phần hài hòa.

Các đơn vị kệ sách trong phòng khách có một bí mật. Bên cạnh đó phục vụ như là một hệ thống lưu trữ và hiển thị cho tất cả những cuốn sách, nó cũng tăng gấp đôi như một chia không gian, che giấu một văn phòng nhà nhỏ và đóng khung một góc piano. Các chung cư cũng bao gồm một đi bộ trong tủ quần áo lớn trang bị mở kệ, quần áo kệ và ngăn kéo, cũng được thiết kế để làm cho tổ chức dễ dàng. Một phòng giặt nhỏ có sàn có hoa văn màu đen và trắng, cản trở, tủ treo tường và một cái nhìn tươi mới và đơn giản trong suốt.

Các phòng ngủ giống như một hơi thở không khí trong lành. Bức tường hai màu của nó mà kết hợp màu trắng và biển xanh cài một chủ đề hải lý được nhấn mạnh bằng giọng nhỏ màu đỏ, họa tiết mát mẻ và phụ kiện duyên dáng và trang trí như bức tường gương đai khung.

Một bầu không khí tương tự như định nghĩa các phòng tắm nhưng màu sắc ở đây là một chút tối hơn và đơn giản hơn. Một hệ thống giá đỡ nghiêng là chiến lược đặt của bồn tắm và hai mẫu gạch khác nhau đáp ứng để tạo ra một phong cách trang trí kỳ quặc.

Nguồn: http://inhome.vn
 
Top