Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nội thất bằng gỗ cho chung cư được thiết kế sang trọng đẹp mắt

anhlamgame

Senior Member
Với diện tích lớn và địa hình trên tầng cao nhất tại Hà Nội gần đây đã được cải tạo thành một ngôi nhà rất sang trọng và rất thú vị bởi INHOME. Với việc thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ đã trở nên rất sang trọng, đang cần một sự thay đổi lớn nếu nó được phục vụ như một không gian sống. Dự án được thực hiện bởi một công ty thành lập một ý tưởng đã được đẹp mắt dịch sang một thiết kế thực sự đứng ra.

noi-that-bang-go-cho-chung-cu-duoc-thiet-ke-sang-trong-dep-mat.jpg


Triết lý của họ để tìm các giải pháp thiết kế đồ nội thất gỗ đơn giản và thanh lịch cho những ý tưởng phức tạp cho phép các kiến ​​trúc sư để đến với các tính năng như một mái nhà kính có thể thu vào và một tòa án nội thất trũng, cả phục vụ như điểm nhấn cho thiết kế mới của loft kho. Các chung cư có thêm tính năng các khu vui chơi giải trí lớn và mở rằng pha trộn các yếu tố cũ và mới trong một phần hài hòa và chất lỏng. Các kết nối trong nhà ngoài trời được mịn màng và chất lỏng như lời cảm ơn cũng đến các yếu tố chính được mô tả ở trên.

Thiết kế nội thất INHOME phải truyền cảm hứng, kích động, bổ sung và ăn mừng cuộc sống của chúng tôi. Nó sẽ phục vụ những di sản của chúng ta và mối quan hệ của chúng tôi với môi trường. Nhóm nghiên cứu sử dụng vật liệu hiện đại kết hợp với những người phục hồi hoặc thu hồi. Ví dụ, các loại gỗ mái nhà cũ đã được chuyển đổi thành và hạ cánh cho các cầu thang thép tùy chỉnh mà bây giờ là một phần của thiết kế nội thất.

Các lĩnh vực chung cư có chứa vùng không gian tiếp khách, nhà bếp và phòng ăn và là một không gian cao gấp đôi với tiếp xúc với dầm trần, tường gạch tiếp xúc, dầm bằng gỗ lớn hỗ trợ và treo đèn chùm toàn cầu mà thêm một liên lạc quyến rũ với phong cách trang trí. Một cầu thang nối khu vực này để ra sân trong.

Các khu vực ăn uống được xác định bởi một tấm thảm màu xanh màu xanh phù hợp với sofa trong khu vực chỗ ngồi. Nó được trang bị với một bảng đơn giản với một đầu hình bầu dục và một bộ ghế phù hợp với cổ điển. Đèn treo mặt dây chuyền có một chút tinh tế công nghiệp mặc dù nó thực sự duyên dáng và thậm chí tương lai trong một cảm giác. Các nhà bếp được trang trí nội thất với gam màu tươi sáng của điểm nhấn màu đỏ và vàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư được mời và rộng rãi, được xác định bởi các bức tường gạch cùng nhìn thấy trong vùng xã hội. Trang trí nội thất của họ là chiết trung, pha trộn kết cấu cũ và mới, khác nhau, kết thúc và các tài liệu một cách rất dễ chịu. Phòng tắm quyến rũ và sang trọng, ấm áp và dễ chịu sáng nhấn, tính năng đơn giản và sang trọng và bức tường sần. Những màu sắc tối đảm bảo một không khí ấm cúng và thân mật mà không nhất thiết phải làm cho không gian có vẻ lộn xộn hay nhỏ.

Chung cư nội thất với mái bằng kính có thể thu vào của nó chắc chắn là vùng bắt mắt. Những cư dân có thể truy cập vào nó để tiếp cận sân thượng, một không gian tươi và sôi động dân cư với thực vật bản địa và nội thất tiện nghi, một nơi lý tưởng để thư giãn.
 
Top