Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần Panasonic có tốt cho trẻ em

anhlamgame

Senior Member
Điều hòa âm trần Panasonic là sản phẩm hiện đại thông minh được sử dụng trong mọi ngôi nhà để tốt nhất cho trẻ em. Điều hòa thì trẻ nào cũng có thể sử dụng được những phải sử dụng đúng cách thì mới tốt. Với trẻ em có độ tuổi từ 3 trở xuống hệ hô hấp chưa được vững chắc vì vậy rất dễ bị tác động của thời tiết làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy rất nhiều các chị em đang băn khoăn không biết điều hòa cho trẻ như nào. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

su-dung-dieu-hoa-am-tran-panasonic-tot-cho-tre-em.jpg


Chị Hòa Phát ( nhà ở Mỹ Đình, Hà Nội ) nói, bé trai nhà mình được 1 năm tuổi rùi. Vì thời tiết mùa hè quá nóng bức vì vậy chị đã sử dụng điều hòa cho con. Sau khi sử dụng điều hòa trong ngày quá nhiều khiến bé trai nhà mình có những biểu hiện ho nhiều, khó thở phải đến bác sĩ để thăm khám mới đỡ hơn được.

Đúng ra thì điều hòa âm trần là rất quan trong để giải tỏa cơn nóng, nhưng với trẻ em còn nhỏ thì các chị em cần sử dụng đúng cách, điều hòa rất tốt cho tất cả mọi người nhưng cần sử dụng đúng cách. Theo nhà sản xuất điều hòa âm trần Panasonic thì nên sử dụng điều hòa cho trẻ em vào những lúc nóng và không sử dụng nhiều giờ trong ngày.

Thường thì nhiệt độ những lúc nắng nóng là 35-40 độ C thì ba má nên đặt nhiệt độ điều hòa là 27-29 độ C trong nhà là chuẩn nhất. Không chỉ ở trẻ em, mà người lớn cũng lên đặt mức độ này để đảm bảo không bị sốc. Chúc chị em sử dụng điều hòa âm trần Panasonic tốt nhất, để các bé yêu luôn có những giây phút vui chơi nghỉ ngơi khỏe mạnh nhất.

Hợp Phát chúng tôi chuyên cung cấp các loại may lanh cong nghiep , điều hòa âm trần, áp trần, tủ đứng uy tín nhất tại Việt Nam.
 
Top