Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên sử dụng điều hòa máy lạnh công nghiệp hãng mới

anhlamgame

Senior Member
Thời điểm hiện nay các loại điều hòa máy lạnh áp trần , công nghiệp của người tiêu dùng rộng rãi như điều hòa Panasonic, LG, Daikin,.. thì hầu hết ai cũng biết và sử dụng với giá thành cao. Để phục vụ cho nhiều gia đình hoàn cảnh khác nhau các loại điều hòa mới như Skyworth, Sumikura, Hitachi, Gree,.. ra đời đi kèm với giá thành rẻ. Theo thống kế đa phần các loại này được sử dụng ở các nơi như các quán ăn, cửa hàng, văn phòng nhỏ,..

co-nen-su-dung-dieu-hoa-may-lanh-cong-nghiep-hang-moi.jpg


Hầu hết các loại sản phẩm máy lạnh ap trần, máy lạnh công nghiệp này đều được nhập khẩu lắp ráp đồ đạc từ Trung Quốc với các linh kiện về tự lắp đặt và dán made hãng mới. Vì đây là loại điều hòa máy lạnh hãng mới thế nên là khi hỏng hóc rất khó bảo hành, máy chạy không ổn định và gây tiêu hao nhiều điện năng. Vì vậy các bạn cần lưu ý để xem xét khi sử dụng hơn nữa nhé chứ không phải do giá thành rẻ.

Với chúng tôi người giàu kinh nghiệm bạn nên sử dụng loại điều hòa của các hãng nổi tiếng mới yên tâm sử dụng được. Bạn nên sử dụng điều hòa âm trần Panasonic 4 hướng thổi có tính năng tiết kiệm năng so với các loại điều hòa khác, hài lòng khi sử dụng.
 
Top