Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giàn nóng và lạnh điều hòa âm trần Panasonic ở văn phòng

anhlamgame

Senior Member
Khi mua điều hòa âm trần Panasonic cho văn phòng thì vấn đề quan trọng nhất mà các khách hàng cần biết là vị trí lắp đặt ở đâu tối ưu nhất, thẩm mỹ đẹp mà toàn thể mọi người cùng được hưởng. Đây là một câu hỏi khó đặt ra bởi nhiều cách thiết kế kiến trúc khâu nội thất khác nhau của từng loại văn phòng.

433_general_dan_lanh_am_tran_4_huong_thoi.jpg


Nhiều công ty chỉ biết gọi thợ đến văn phòng của mình và lắp đặt điều hòa dẫn đến việc không gian trở lên lộn xộn đặc biệt hơn nữa là nhiều vị trí có hơi lạnh kém. Cách để giàn nóng và giàn lạnh điều hòa âm trần tốt nhất cho văn phòng của mình dưới đây:

- Với giàn nóng nên được lắp đặt ngoài trời và ở vị trí thoáng mát và được che chắn cẩn thận để nó được bảo vệ và tuổi thọ tăng cao hơn. Đặc biệt ở những nơi này, khi có sự cố hay cần bảo dưỡng rất dễ dàng bởi vị trí đẹp, thoáng mát.

- Với giàn lạnh thì đơn giản hơn việc lắp đặt rất dễ dàng, dù văn phòng lớn hay nhỏ bạn chỉ cần đặt ở vị trí trần giữa căn phòng vừa tạo thẩm mỹ cho căn phòng mà lại có thể điều hòa không khí mát mẻ cho tất cả mọi người trong phòng.

Hi vọng bạn sẽ có được chút kiến thức để lựa chọn vị trí lắp đặt máy lạnh áp trần cho văn phòng của mình chuẩn nhất nhé.
 
Top