Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ rộng rãi thoáng mát hơn

anhlamgame

Senior Member
Các chiến lược có thể sử dụng khi cố gắng tối đa hóa không gian sử dụng trong một chung cư nhỏ là rất nhiều. Các cách tiếp cận được sử dụng bởi các kiến trúc sư của khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ này là một trong những điều đơn giản mà chúng tôi sẽ giúp bạn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-rong-rai-thoang-mat-hon.jpg


Các căn hộ đã được cải tạo vào năm 2015 và ý tưởng chính là làm cho nó rộng rãi thoáng mát hơn. Các kiến ​​trúc sư đã làm điều đó bằng cách loại bỏ tất cả các bức tường và các phân vùng không cần thiết. Việc phân định không gian hiện nay được thực hiện thông qua sàn tương phản hoặc bằng cách sử dụng đồ nội thất chung cư.

Các lối dẫn vào các khu vực xã hội trong đó gồm có ba không gian: phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Tất cả nội thất chung cư hình thành một kế hoạch mở sàn, không có tường, vách ngăn giữa chúng. Các bàn ăn được đặt giữa nhà bếp chung cư và khu vực sinh sống và hoạt động như một rào cản thị giác mà không thực sự phân chia khu vực.

Ngoài các vị trí của ba khu vực, cũng có những yếu tố thiết kế khác, cho phép mỗi người có một tính cách riêng biệt. Các thiết kế nội thất sàn gạch là một ví dụ tốt. Các điểm mà các sàn khảm đáp ứng các sàn là giới hạn giữa phòng khách và phần còn lại của kế hoạch mở sàn.

Các bức tường chung cư cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định từng khu vực. Các bức tường đá lộ có vai trò của sản phẩm có khu tiếp khách một cảm giác ấm cúng, ấm áp và thoải mái. Các bức tường là một cách để thêm màu sắc cho trang trí. Các nhà bếp có màu trắng và tối giản. Các yếu tố duy nhất tạo ra một chút tương phản ở đây là các kệ và quầy bếp . LED chiếu sáng làm nổi bật phong cách trang trí tươi sáng.

Một chiến lược thiết kế tương tự cũng được sử dụng trong phòng ngủ. Ở đây, một bức tường hai màu liên kết các không gian trần một cách liền mạch và tự nhiên trong khi cũng thiết lập nội thất tuyệt sôi động và vui tươi. Phần còn lại của trang trí là màu trắng và rất đơn giản. Sau khi tất cả, quá nhiều đầu mối có thể mất tập trung.

Thực sự là một lặp đi lặp lại trong suốt chung cư. Bạn có thể thấy những bức tường hai săn chắc ở hầu hết các phòng. Chúng được sử dụng như là đầu mối và như là một cách để thêm màu sắc và cá tính cho căn phòng mà không sử dụng không gian có giá trị.

Phòng tắm là rất quyến rũ nhưng điều này là không có bất ngờ cho phần còn lại của thiết kế. An tắm mở với một phân vùng thủy tinh chiếm một phần nhỏ trong phòng trong khi phần còn lại là chiếm đóng các nhà vệ sinh và bồn rửa. Một lần nữa, hai loại sàn giúp đỡ trực quan xác định hai khu riêng biệt mà không cần tường, vách ngăn.

Với những nhà thiết kế hàng đầu của chúng tôi thì chung cư của bạn sẽ trở lên rộng rãi và thoáng mát hơn. Hãy cùng báo giá thiết kế nội thất ngay bây giờ cho chung cư của bạn nào.
 
Top