Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu thiết kế nội thất dành cho chung cư nhỏ hiện đại

anhlamgame

Senior Member
Căn hộ cao cấp rộng rãi này được thiết kế bởi nhà thiet ke noi that chung cu nổi tiếng phối hợp màu sắc cho không gian. Các cặp vợ chồng muốn có thể tận hưởng những khung cảnh đẹp mà không có vật cản và có khả năng hiển thị bộ sưu tập nghệ thuật lớn của họ.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho-hien-dai.jpg


Nhà thiết kế đã đưa ra một thiết kế hoàn hảo. Việc bố trí họ hình dung sẽ khung cảnh, hãy để trong khung cảnh đại dương và núi đá vôi màu sáng và những bức tường trắng và trần nhà sẽ tạo ra một sự tương phản rõ nét với các tác phẩm nghệ thuật và các quan điểm.

Và đó chính xác là như thế nào chung cu được thiết kế. Các khu vực lối vào ngay lập tức giới thiệu bạn vào một không gian tuyệt đẹp. Cửa trượt bằng kính cho phép các quan điểm của để được nhìn thấy từ đây. Các hành lang lớn phục vụ như là một phòng trưng bày nghệ thuật và miếng hiện đại bổ sung cho các bức tường trong cách đẹp nhất.

Phòng khách có noi that riêng lẻ mà nó từ nhà hát và nhà bếp sành ăn. Các khách hàng yêu cầu thiết kế nội thất cho không gian nhỏ các khu vực ăn uống và hầm rượu để họ có thể chuyển toàn bộ khối lượng này vào các khu vui chơi giải trí hoàn hảo.

Vải đẹp phát triển đặc biệt cho tính năng này phòng khách màu xanh mang lại cho ngoài trời trong, thiết lập một kết nối mạnh mẽ với các đại dương và bầu trời. Các nội thất phòng ngủ chính phải đối mặt có một phân vùng phòng tắm kính cho phép các quan điểm tuyệt vời để được ngưỡng mộ từ bồn tắm. Các trang trí ở đây được giữ đơn giản, một vài người trồng rừng lớn trên ban công thêm một chút màu sắc cho không gian.

Chung cu bao gồm hai dãy phòng ngủ khác cho khách và trẻ em, một trong số đó có thể được biến thành một phòng chơi. Ngoài các không gian này, cũng có một văn phòng nhà, một spa và một số ban công rộng bao quanh căn hộ và phục vụ như là vùng đệm giữa các không gian nội thất và các quan điểm mở rộng.

Các đồ nội thất chung cư sử dụng ở đây đã được lựa chọn từ các cửa hàng đồ cổ khác nhau. Họ đã được pha trộn với các tác phẩm cổ điển và hiện đại để tạo ra một tuyệt giản dị trong suốt.
 
Top