Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách bảo website chăn ra gối ngủ nệm lò xo mạo danh Cuscino

anhlamgame

Senior Member
Sản phẩm chăn ra gối ngủ nệm lò xo Cuscino đã hẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Lợi dụng uy tín thương hiệu của Cuscino thời gian qua, trên Internet đã xuất hiện nhiều website chào bán tràn lan các sản phẩm mang thương hiệu Cuscino.

canh-bao-website-chan-ra-goi-ngu-nem-lo-xo-mao-danh-cuscino.jpg


Những website này sử dụng thông tin, hình ảnh được đăng tải trên Website chính thức của Cuscino, có giao diện gần giống với website của Cuscino mà không xin phép. Cuscino xin được thông báo tới các quý khách hàng các website trên không phải là website và đại lý chính thức của Cuscino, không có địa chỉ và nguồn gốc mua bán sản phẩm rõ ràng rất ngủ hiểm.

Cuscino và các nhà phân phối của chăn ra gối ngủ nệm lò xo Cuscino trên toàn quốc chưa triển khai bán các sản phẩm nệm Cuscino online vì vậy mọi thông tin chào bán các sản phẩm này trên mạng Internet mạo danh Website của Cuscino, tổng đại lý của Cuscino đều không chính xác. Cuscino đề nghị khách hàng khi mua sản phẩm của Cuscino cần lưu ý đến các đặc điểm nhận biết sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không biết xuất xứ.

Chúng tôi cam kết sản phẩm chăn ra gối ngủ của Cuscino đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về nồng độ cùng với quy trình sản xuất, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt với các thiết bị máy móc hiện đại nên sản phẩm chăn ga gối nệm Cuscino đều an toàn tuyệt đối và tạo cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người dùng mua tại đây.

Cuscino xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm nệm lò xo của chúng tôi thời gian qua. Chúng tôi sẽ có phần thưởng xứng đáng cho qý khách hàng có các thông tin giúp hãng Cuscino trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hãng kém chất lượng. Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan hữu quan để xử lý, giải quyêt dứt điểm tình trạng này trong thời gian sớm nhất để mọi nhà đều được sử dụng hàng chính hãng.
 
Top