Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ba thương hiệu xe đẩy trẻ em phố biến, được tin dùng ở Việt Nam

hoapham

Member
Xe đẩy trẻ em hiện nay là sản phẩm hỗ trợ bố mẹ chăm sóc bé và tạo điệu kiện cho bé dạo chơi, tăng cường sức khỏe ngay từ khi trong độ tuổi sơ sinh. Với thị trường xe đẩy trẻ em đa dạng giúp bố mẹ thoải mái lựa chọn những cũng là cái khó đối với những gia đình trẻ, thiếu kinh nghiệm khi chọn xe đẩy cho con sử dụng làm sao tiện và an toàn nhất. Do đó, khi chọn xe đẩy hay đồ chơi cho bé nhiều bố mẹ luôn lo lắng không biết trong thế giới đồ chơi an toàn cho bé, các bà mẹ nên chọn loại đồ chơi nào để không gây hại cho sức khỏe?


509232d246df04ca255190f6c3a3b13a.jpg



Thế giớ đồ chơi an toàn cho bé tha hồ lựa chọn


Bởi vậy, để chọn xe đẩy tốt cho bé thì ngoài việc kiểm tra chất lượng kỹ thuật, đánh giá nhu cầu của gia đình, tính năng của xe đẩy cũng nên tham khảo một số thương hiệu xe đẩy trẻ em được nhiều phụ huynh tin dùng dưới đây nhé:


1. Xe đẩy trẻ em Seebaby


Xe đẩy trẻ em Seebaby có nguồn gốc xuất xứ tại Hong Kong được các mẹ tin tưởng lựa chọn bởi đây là một thương hiệu uy tín về chất lượng và nổi tiếng.


Đây là dòng sản phẩm xe đẩy trẻ em giá rẻ với đối tượng khách hàng chủ yếu là các gia đình có thu nhập thấp và trung bình lựa chọn. Tuy nhiên không phải là sản phẩm thuộc dòng giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng, tính tiện ích mà ngược lại những chiếc xe Seebaby hiện này có nhiều mẫu mã, phục vụ nhu cầu đa dàng và chất lượng khá tốt. Xe đẩy Seebaby được thiết kế khoa học, chắc chắn, gọn gàng, mang lại sự thoải mái trong mọi tư thế, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho bố mẹ.


Hiện nay, thương hiệu Seebaby có khoảng hơn 100 thiết kế và được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng bán đồ chơi trẻ em hoặc tại địa chỉ chuyên bán xe đẩy cho bé để bố mẹ có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm, đánh giá và chọn mua.


2. Xe đẩy trẻ em Aprica


Dòng xe đẩy cho bé Aprica hiện nay cũng được ưa chuộng trong các gia đình Việt. Là thương hiệu xe đẩy nổi tiếng của Nhật Bản nên bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé sử dụng. Với nhiều thiết kế khoa học, kiểu dáng cũng như các tính năng phù hợp với nhu cầu người sử dụng từ đơn giản đến các ưu điểm vượt trội dành cho các bé từ độ tuổi sơ sinh.


Với dòng sản phẩm xe đẩy trẻ em Aprica tháo lắp, gấp gập linh hoạt từ khung cho tới lớp đệm xe khiến cho quá trình sử dụng dễ dàng hơn, công năng sự dụng cũng đa dạng không lo sự thay đổi của thời tiết nên có thể sử dụng 4 mùa trong năm mà không ảnh hưởng tới độ thoải mái của bé.


Dòng xe đẩy này có giá thành cao hơn so với xe đẩy trẻ em Seebaby và phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả trở lên.


12feedc30c3934708364ced0878043f6.jpg



Xe đẩy trẻ em an toàn bề đep cho trẻ đi dạo cùng mẹ


3. Xe đẩy trẻ em Combi - Nhật Bản


Với thương hiệu xe đẩy trẻ em Combi nổi tiếng Nhật Bản, chắc chắn người tiêu dùng việc không còn phải boăn khoăn về chất lượng sản phẩm.


Những chiếc xe đẩy trẻ em Combị được thiết kế khoa học và tập trung vào chất lượng và gia tăng các tiện ích cho bố mẹ khi sử dụng xe đẩy. Với hệ thống mái che chụp rộng có thể bao trùm được toàn bộ khoang xe. Nhiều xe đẩy có thể đảo chiều, đệm xe tháo lắp linh hoạt và rộng, dài và chất liệu thoáng nên luôn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, thoáng mát khi bé sử dụng mùa hè và ấm áp vào những ngày lạnh.


Yếu tố thẩm mỹ, màu sắc đẹp khỏe khoắn cho người sử dụng luôn được đánh là là một ưu điểm tuyệt với so với các thương hiệu xe đẩy khác. Sản phẩm xe đẩy thương hiệu Combi cao cấp thường có giá thành cao dành cho các gia đình có thu nhập cao, ổn định mong muốn tận nhiều lợi ích khi sử dụng xe đẩy cùng con dạo chơi, du lịch.


Với 3 dòng xe đẩy trẻ em thông dụng từ giá rẻ, đến xe đẩy tâm trung vào cao cấp đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và không ảnh hưởng đến nguồn tài chính của gia đình.


Bố mẹ có thể chọn mua các sản phẩm xe đẩy trẻ em chất lượng này và nhiều thương hiệu khác tại Subin.vn với giá thành ưu đãi, rẻ nhất hiện nay.
 
Top