Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa tủ đứng làm mát hơn máy lạnh áp trần và âm trần

anhlamgame

Senior Member
Điều hòa tủ đứng hiện nay bắt đầu có xu thế được sử dụng rộng rãi tại các công ty, căn hộ, biệt thự, khu mua sắm. Sản phẩm có thể đặt sàn bất cứ vị trí nào bằng phẳng giúp làm mát toàn bộ ngôi nhà. Bởi vì đây là dòng cao cấp nên người sử dụng cần phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu nó từ 15 đến 30 triệu để mua.

dieu-hao-tu-dung-lam-mat-hon-may-lanh-ap-tran-va-am-tran.jpg


Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng đẹp nên bạn có thể để phô trương ra bên ngoài, dễ dàng lắp đặt dàn lạnh và dàn nóng. Điều hòa tủ đứng có tác dụng làm mát phòng nhanh hơn các loại điều hòa âm trần và máy lạnh áp trần khác. Nên sử dụng tại những vị trí nhiều người bởi nó có khả năng tạo được nguồn không khí mát lạnh tuyệt độ.

Để điều hòa tủ đứng có thể hoạt động tối đa được công suất hoạt động thì bạn nên để dàn nóng điều hòa ở vị trí thông thoáng râm mát, tránh ánh nắng mặt trời và mưa gió nhiều.

Chú ý là nhiệt lạnh của nó rất cao thế nên bạn không nên sử dụng nhiệt độ thấp vào ban đêm, gây cảm lạnh. Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy lạnh áp trần nếu như gia đình bạn ít người nhé, vừa có thể làm mát phù hợp mà tiết kiệm chi phí.
 
Top