Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm cách làm đẹp da sau sinh cho chị em an tâm

anhlamgame

Senior Member
Với mỗi chị em thời gian sau khi sinh làn da thường bị xấu và mất tự nhiên hơn trước. Vì vậy trước khi sinh các mẹ hãy đặt ra một quy trình làm đẹp da để áp dụng ngay sau những ngày bắt đầu nghỉ ngơi nhé. Hãy thảm khảo các cách làm đẹp da tự nhiên với các phương pháp dưới đây nhé.

nam-cach-lam-dep-da-sau-sinh-tu-nhien-cho-chi-em.jpg


1. Không còn lo da khô

Sau những lần sinh của nhiều chị em cho thấy thì xuất hiện lớp da khô vì sự thay đổi hệ bài tiết. Nên ở trong nhà tránh ánh nắng mặt trời và sử dụng các phương pháp dưỡng ẩm da bằng các loại mỹ phẩm hoặc mặt nạ trái cây.

2. Xóa tan nám da mặt

Hầu hết chị em sau khi sinh đều gặp tình trạng nám da mặt, nếu như để tiếp xúc với ánh nắng thì nó sẽ càng phát triển nhanh hơn. Hiện nay trên thị trường có loại kem trị nám da Sắc Xuân được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ giúp chị em bái bai nám sạm.

3. Đẩy lùi mụn trứng cá

Với những chị em bị mụn trứng cá thì ngay cả sau khi sinh mụn cũng không hết được mà nhiều lúc còn trầm trọng hơn. Đây là do hệ bài tiết của mỗi người nếu như được ăn uống ngủ nghỉ đúng cách thì mụn mới có thể giảm đi được. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các loại kem trị mụn trứng cá trên thị trường để dùng thêm nhé.

4. Rạn da không còn là vấn đề

Những vết rạn da ở vùng bụng của mỗi chị em thường xuất hiện khi thời điểm mang thai là đến khoảng tháng 5 và xuất hiện mạnh mẽ hơn ở tháng 7 và 8. Vì thế ngay sau những ngày nghỉ dưỡng bạn có thể đến ngay trung tâm dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam để xóa tan rạn da nhé.

5. Bệnh ngứa da

Nhiều chị em sau khi sinh thường có những chứng bệnh ngứa da ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cách điều trị hợp lý nhất là nên đến bác sĩ để được tư vấn chứ không được sử dụng các loại thuốc mua bên ngoài nhé.

Năm cách làm đẹp da sau sinh thế này sẽ giúp được chị em an tâm nghỉ dưỡng chăm sóc sắc đẹp lại tự nhiên.

Tham khảo tại: http://ladorax.com/
 
Top