Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần LG và Panasonic tính năng nổi bật

anhlamgame

Senior Member
Điều hòa âm trần LG và Panasonic đang dẫn đầu thị trường toàn cầu với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả đã được kiểm nghiệm trong điều kiện nghiêm ngặt nhất.

tinh-nang-noi-bat-cua-dieu-hoa-am-tran-lg-va-panasonic.jpg


Là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về điều hòa LG và Panasonic đã kết hợp công nghệ biến tần tiên tiến giúp cải thiện hiệu quả khả năng làm lạnh và sưởi ấm và vận hành êm ái nhất. Công nghệ tiên tiến và chi phí vận hành cực thấp, đó là cam kết của tập đoàn điều hòa LG và Panasonic.

Điều hòa âm trần Panasonic ứng dụng công nghệ biến tần đảm bảo chất lượng vượt trội, kiểm soát tối ưu tần số hoạt động. Do đó giúp máy đạt công suất ưu việt và mang lại sự thoải mái nhất, đồng thời giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng. Động cơ kiểu kết nối chồng độc đáo, là thiết bị thân thiện với môi trường với việc sử dụng ít dây đồng hơn, công nghệ LG quấn dây tập trung với mật độ dày tạo nên một loại động cơ đáng tin cậy, hiệu suất.

Công nghệ điều khiển làm cho sóng của dòng điện tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Điện năng được sử dụng hiệu quả và ít thất thoát. Kiểm soát thế hệ mới tự động điều chỉnh dung lượng môi chất làm lạnh đi qua máy tùy theo điều kiện tải. Vì vậy sự lưu thông của môi chất làm lạnh được tối ưu hóa giúp máy hoạt động tiết kiệm hơn.

Ngoài ra nó còn có tính năng điều hòa âm trần làm sạch không khí vượt trội giúp nâng cao sự thoải mái dễ chịu cho không gian trong phòng.
 
Top