Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê điều hòa âm trần tủ đứng tại Hà Nội giá rẻ

anhlamgame

Senior Member
Với những dự án tổ chức sự kiện, buôn bán hàng thời trang trong một khoảng thời gian nhất định thì việc chuẩn bị điều hòa không thể thiếu được. Để không phải mua một chiếc điều hòa âm trần thì công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy lạnh ngắn thời hạn để phục vụ nhu cầu cho nhiều người hoạt động vào công việc ngắn.

cho-thue-dieu-hoa-am-tran-tu-dung-tai-ha-noi-gia-re.jpg


Hiện nay có rất nhiều các công ty chuyên về dịch vụ cho thuê điều hòa máy lạnh tủ đứng tại Hà Nội với nhiều mức giá cả khác nhau và mang đến tận nơi mà quý khách yêu cầu. Khi thuê quý khách sẽ được thừa hưởng dòng sản phẩm mẫu mã mới, tính năng hiện đại, máy chạy tốt thoải mái cho nhu cầu.

Tốt hơn hết bạn nên đến với dịch vụ cho thuê điều hòa tủ đứng và âm trần, áp trần của chúng tôi để luôn luôn được hài lòng về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Khi khách hàng gọi đến nhân viên của chúng tôi sẽ chăm sóc và đưa ra một mẫu mã và công suất phù hợp nhất với địa điểm của bạn.

Các sản phẩm hiện nay chúng tôi có như: điều hòa âm trần, áp trần, tủ đứng,.. hoàn toàn miễn phí công lắp đặt để bạn yên tâm hơn.
 
Top