Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ một cái nhìn mới mẻ

anhlamgame

Senior Member
Dự án được thực hiện bởi công ty thiết kế nội thất chung cư INHOME tập trung vào việc đem lại cho căn hộ 3 phòng ngủ một cái nhìn mới mẻ.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu.jpeg


Các thiết kế nội thất hiện nay là một sự kết hợp các tính năng và các yếu tố kỳ quặc mà bổ sung cho nhau một cách quyến rũ nhất. Tất cả các chức năng cơ bản được tập hợp trong một kế hoạch mở sàn. Không gian tầng hạn chế lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế phải suy nghĩ nhỏ và tổ chức không gian trong một cách mà mỗi chức năng được để chiếm một khu vực riêng biệt mà không làm cho căn phòng cảm thấy lộn xộn.

Khu vực ngồi có ghế hai chỗ ngồi và một bàn cà phê thực sự thú vị. Nó có một cơ sở làm bằng các khối bê tông và một đầu lục giác. Một chiếc ghế bướm hoàn thành khu vực và cung cấp cho nó một cái nhìn sang trọng và giản dị. Một trong những yếu tố quan trọng ở đây là đơn vị lớn trên tường, nhờ vào sự kết thúc trắng của nó, gần như không được chú ý. Nó trở thành một với bức tường. Các phần góc gồm kệ mở và phần còn lại của đơn vị là nhỏ gọn và kèm theo.

Các bàn ăn được đặt ở giới hạn giữa các khu vực tiếp khách và nhà bếp và nó liên kết hai khu. Việc sử dụng các vật liệu sàn khác nhau cho thấy rằng các nhà bếp được ngăn cách với phần còn lại của không gian mặc dù không có tường hoặc vách ngăn giữa chúng. Các tủ bếp màu đen cũng làm cho phần này của căn hộ nổi bật. Tuy nhiên thiết kế được giữ đơn giản và, thậm chí thông qua sự tương phản của màu sắc mạnh mẽ, điều này không ảnh hưởng đến phong cách trang trí tổng thể là một cách quyết liệt.

Các dầm gỗ tiếp xúc là một tính năng trang trí đẹp cho chung cư và trong trường hợp của nhà bếp và không gian ăn uống họ cũng có một thực tế sử dụng. Ánh sáng dây sử dụng bóng đèn để thêm một chút quyến rũ mộc mạc với những không gian. Các phần còn lại của không gian trong khu vực xã hội là chiếm đóng một phần mở rộng có thể phục vụ như là một quầy bar và một băng ghế đơn giản với một thiết kế phù hợp mà các bàn ăn. Việc gia hạn kết thúc tốt đẹp xung quanh góc hình thành một loạt các kệ và sau đó trở thành một kệ sách trên tường liền kề.

Một cái thang cho thấy rằng cũng có một số không gian trên lầu. Leo lên và bạn có thể nhìn toàn bộ căn hộ. Xem là khá đẹp thậm chí thông qua không có nhiều phòng lên đây cho bất cứ điều gì. Bên dưới, ở phía bên kia của phân vùng kính là phòng ngủ. Đó là một không gian nhỏ nhưng sáng trang trí chủ yếu là màu trắng.

Đây là một trong những mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ thoải mái cho bạn và gia đình.
 
Top