Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm phương pháp làm đẹp da tự nhiên trắng sáng

anhlamgame

Senior Member
Việc rửa mặt và đắp mặt nạ vào mỗi buổi tối hay sáng sớm sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn, những lớp bụi bám trên da mà còn giúp cho chị em có làn da trắng đẹp. Hãy để chúng tôi chia sẻ năm phương pháp làm đẹp da tự nhiên trắng sáng dưới đây để thực hành cho mình mỗi ngày nhé.

nam-phuong-phap-lam-dep-da-tu-nhien-trang-sang.jpg


1. Sử dụng nước cam vàng

Nước cam được coi là một loại hoa quả chưa nhiều Vitamin C nhất hiện nay, không khác gì một dung dịch giúp tẩy bỏ lớp da chết bên ngoài. Lưu ý là khi sử dụng xong nên ở nguyên trong nhà nhé. Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy nước cam ép nguyên chấp thoa lên mặt đều đặn mỗi ngày khoảng 15 phút, sau một thời gian sẽ thấy được làn da trắng đẹp tự nhiên hơn.

2. Sử dụng sữa đậu nành

Để giúp sữa đậu nành làm trắng da tự nhiên đạt hiệu quả hãy dùng khăn ướt thấm sữa thoa đều lên làn da trong khoảng 20 phút rùi rửa với nước sạch.

3. Sử dụng cám gạo

Khi nấu cơm trong quá trình vo gạo bạn hãy lấy nước này cất đi và sử dụng. Sử dụng ngâm cám gạo qua một chiếc túi có lỗ nhỏ, để lấy nước. Sau đó thoa nhẹ nhàng nguyên liệu nước cám gạo này lên mặt 10 phút và rửa với nước ấm.

4. Sử dụng mật ong và bột nghệ

Cách làm này không chỉ giúp trắng da mà còn ngăn chặn mụn nhọt, da nhăn. Mua bột nghệ đã làm sẵn trộn đều với mật ong để tạo ra một dung dịch làm đẹp hoàn hảo. Việc còn lại là bôi lên da và hưởng thụ thôi.

5. Sử dụng sữa tươi

Không phải nói thì ai cũng biết sữa tươi là nguyên liệu làm trắng đẹp da đã biết từ lâu. Việc đầu tiên luôn là làm ẩm da, sau đó hãy bôi sữa tươi lên mặt đều đặn và chờ đến khi da khô tuyệt đối mới đi rửa lại. Công sức bỏ ra từ việc đắp da bằng sữa tươi không bao giờ uổng phí, da đẹp, mềm mại, trắng sáng.

Năm phương pháp làm đẹp da tự nhiên trắng sáng chị em hãy chọn cho mình một bí kíp và sử dụng đều đặn mỗi ngày nhé.
 
Top