Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tháng cô hồn giá thật hết hồn

banmypham

Senior Member
banmypham.vn xin giới thiệu các dòng sản phẩm chất lượng , bán chạy nhất trong tháng cô hồn , nhưng lại có giá thật hết hồn .
Sữa tắm trắng AROMA White relaxing body cleanser 480ml
A482-Sua-tam-trang-da-AROMA-480ml.jpg

- Sữa tắm trắng Aroma relaxing body cleanser kết hợp các thành phần có chứa chất làm đẹp như: dẫn xuất Vitamin và trái cây làm cho da mịn màng, duy trì độ ẩm và cân bằng cho làn da, loại trừ một cách có hiệu quả các tế bào chết, các chất cặn bã trên da, làm cho da trắng sáng hơn.

- Sản phẩm có mùi thơm quyến rũ, lưu lại hương thơm lâu dài.
Giá : 143.000 VNĐ
Kem chống nắng OLIVIA MIRA sun cream (new)
A535-Kem-chong-nang-Olivia-Sun-Cream.jpg


- Kem chống nắng OLIVIA MIRA sun cream (new) được sản xuất với công dụng đặc biệt ngăn chặn các tia cực tím : Công thức điều chế đặc biệt chông tia cực tím, tạo nên một sản phẩm ít gây kích ứng da và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV A và UV B. Giúp da an toàn với ánh nắng mặt trời.

- Làm sáng da: Vitamin E cung cấp cho da, giảm sự thay đổi màu sắc của da và tàn nhang do kích ứng của tia cực tím, tăng cường độ ẩm và đàn hồi của da.
Giá : 145.000 VNĐ
Kem lót BB đa chức năng MIRA Jewel wrinkle care&whitening
B499.jpg

- Kem lót BB Mira đa chức năng chứa nhiều thành phần làm dịu, dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Giúp bạn đạt kết quả tối đa để có một làn da tỏa sáng. Ngoài công dụng là kem lót với độ chống nắng SPF 50 chống tia cực tím....kem còn có thêm chức năng che khuyết điểm, làm trắng da và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

- Công thức chế tạo đặt biệt thích hợp cho mọi loại da, nhẹ nhàng thấm hút sâu vào da không để lại cảm giác bóng nhờn hoặc thô ráp.
Giá : 220.000 VNĐ
Sữa rửa mặt chiết xuất đường đen, mật ong MIRA
A541-SRM-Duong-den-va-Mat-Ong.jpg

Công dụng: Sữa rửa mặt tạo bọt se khít lỗ chân lông Mira với thành phần đường đen kết hợp cùng mật ong & tinh dầu dưỡng ẩm da chiết xuất từ vỏ hạt óc chó tạo nên lớp bọt xốp mịn giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, chất nhờn trên da.

>> Thu hẹp lỗ chân lông & bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau khi rửa mặt, da sạch mượt mịn màng.

>> Phù hợp mọi loại da.

Sử dụng: Làm ẩm da mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ thoa đều trong lòng bàn tay, tạo bọt và massage khắp mặt từ 1-2 phút.
Giá : 136.000 VNĐ
Mascara phức hợp mira culous
MiraCulous-Maxi-Lash-Mascara.jpg

Mascara phức hợp giúp thay đổi mi thưa mỏng thành mi cong dày trong tích tắc. Kèm dung dịch pha để tránh mascara bị vón cục, có thể sử dụng lâu hơn mascara thông thường. Công thức dưỡng mi tiên tiến bảo vệ mi, đồng thời giúp dễ dàng tẩy trang mà không cần đến dung dịch tẩy trang chuyên dụng.

Sử dụng: Dùng bấm mi để tạo độ cong nhẹ cho mi. Sau đó, dùng mascara chuốt đều tay từ trong gốc mi. Chuốt thêm một hoặc nhiều lần để tạo độ dày và dài như ý.
Giá : 234.000 VNĐ

Còn nhiều sản phẩm có giá thật sốc và nhiều chương trình khuyến mãi : tặng voucher giảm giá 10% + 1 màu mắt thật đẹp , thật long lanh .

Thông tin chi tiết :
www.banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira

hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
 
Top