Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gout – Điều trị & chống tái phát bằng thảo dược CERY

vuonthaoduoc

Senior Member
Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH 0907.015.895
Thảo dược Cery - Trị gout, viêm khớp, thấp khớp hiệu quả hàng đầu

Bạn bị đánh thức đột ngột vào nửa đêm, nguyên ngân là ngón chân cái như bị lửa đốt. Nó nóng rát, sưng phồng, đau đớn và cảm giác nặng nề không thể chiu đựng nổi. Trường hợp này có lẽ bạn đang bị cơn Gout cấp tính (viêm khớp do Gout) – một dạng viêm khớp đặc trưng bởi các cơn đau nặng nề, đột ngột, khớp sưng đỏ.


Gout là bệnh lý được biết đến lâu đời nhất của loài người, đã hơn 2000 năm. Nguyên nhân chủ yếu là do sự tích tụ Axit Uric ở các khớp, gân, cơ và xunh quanh các mô. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân bị Gout tiến triển đến viêm khớp mạn tính, có thể dẫn đến biến dạng khớp, hủy hoại khớp. Một số ít có thể bị sỏi thận hoặc nặng hơn nữa là suy thận. Tại Việt Nam, hiện có đến hàng triệu người đang phải khổ sở vì bệnh này.


Để điều trị và chống tái phát, bệnh nhân Gout cần thay đổi lối sống, cách ăn uống và sinh hoạt. Giảm tiêu thụ các chất đạm (thịt, cá, trứng); Tránh các loại thịt nội tạng như lòng lợn, bò, gan, thận, tụy; Các chất bột đường nên duy trì ở mức vừa đủ; Ăn nhiều rau. Kết hợp dùng thuốc hoặc thảo dược để làm giảm các cơn đau và giúp khớp trở lại tình trạng không viêm.


Ngày nay việc dùng các loại thảo dược tự nhiên để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính đang là xu thế tiêu dùng của các quốc gia tiên tiến trên thế giới.


Thảo dược CERY có nguồn gốc từ Địa Trung Hải và đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học. Và hiện đang được sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc… Kết quả nghiên cứu của Đại học Maryland và Đại học Mercer, Mỹ cho thấy: thảo dược Cery có chứa hợp chất 3nB (3-n-butylpthalide) giúp làm giảm lượng axit uric trong cơ thể, giảm các chất dịch gây phù nề xung quanh các khớp. Tinh dầu có trong CERY giúp giảm đau và giảm căng cứng các khớp bị sưng viêm. Vì thế rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị Gout. Đây là thảo dược tự nhiên có thể dùng như thức uống hằng ngày, giúp thanh lọc cơ thể, phòng bệnh, hỗ trợ điều trị và chống tái phát Gout.




Hiệu dụng
- Liều dùng: 4-6 gói/ngày, thời gian: 2 tuần: Người đang châm cứu do bị gout hoặc viêm khớp sẽ giảm đau rõ rệt và có thể ngưng châm cứu.

- Liều dùng: 4-6 gói/ngày, thời gian: 4 tuần: Đa số người dùng có chỉ số acid uric giảm khoảng 10%. Khi chỉ số acid uric về giới hạn cho phép, có thể giảm liều xuống 2-3 gói/ngày.

Sản phẩm được bán rộng rãi tại hệ thống nhà thuốc và đại lý trên toàn quốc.


Thông tin nhà nhập khẩu và phân phối:
Công ty CP Thảo Dược Thế Giới (THAODUOCTHEGIOI)
Đc: 1435 Nguyễn Văn Linh, PMH, P. Tân Phong, Q7 Tp HCM

Bác sĩ tư vấn: 0915 464 181


Bán hàng - Nhà thuốc Công Ty
- Nhà thuốc Sinh Đôi 3
Đc: 206 Dương Bá Trạc, P2, Q8, TPHCM (Gần cầu Nguyễn Văn Cừ)
- Quầy thuốc M1 Chợ Thuốc Quận 10
Đc: Nguyễn Giản Thanh, Quận 10 TPHCM
- Chi nhánh bán hàng tại Bình Dương
Đc: 282 Yersin, P. Hiệp Thành, TDM, Bình Dương (Đối diện City Mart)
- Chi nhánh bán hàng tại Đồng Nai

Đc: Phòng khám bác sĩ Linh - 115 Đồng Khởi, P. Tân Phong TP Biên Hòa (Gần ngã 4 Đồng Khởi - Nguyễn Ái Quốc)
- Chi nhánh bán hàng tại Vũng Tàu
Đc: 14 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất, TP Vũng Tàu
- Chi nhánh bán hàng tại Đà Nẵng

Đc: 06 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Chi nhánh bán hàng tại Khánh Hòa
Đc: 07 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang

- Chi nhánh bán hàng tại Quảng Trị
Đc: 63 Hàm Nghi, TP Đông Hà, Quảng Trị

Đặt hàng & giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc: 0907 015 895


Tìm hiểu chi tiết => http://hatmethi.co/goc-bao-chi/gout-–-dieu-tri-&-chong-tai-phat-bang-thao-duoc-cery-c4a113.html


*Lưu ý:
Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Các sp này trên bao bì thường in các tên gọi gần giống với Thảo Dược CERY, để dễ làm người tiêu dùng nhầm lẫn. Quý khách hàng cần thận trọng lựa chọn sản phẩm chất lượng để tránh tiền mất tật mang. THẢO DƯỢC CERY của CTY CP THẢO DƯỢC THẾ GIỚI là sản phẩm được đăng ký thương hiệu tại Việt Nam (có đầy đủ giấy chứng nhận & công bố chất lượng sp của Bộ Y Tế), nguồn dược liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, quy trình kiểm soát chặc chẽ từ khâu nhập khẩu & bảo quản nguyên liệu, đến khâu đóng gói sản xuất trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Thảo Dược CERY là sản phẩm danh sự nhận giải thưởng "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG". Phương châm của THAODUOCTHEGIOI là mang những sản phẩm sức khỏe hàng đầu Thế Giới, với chất lượng và giá thành tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.




 
Top