Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng điều hòa âm trần nhiệt độ thấp có thể gây đột tử

anhlamgame

Senior Member
Hầu hết vào mùa hè gia đình hay văn phòng nào cũng sử dụng điều hòa âm trần và để ở mức nhiệt độ thấp. Đã có quá nhiều trường hợp đã phải gọi cấp cứu và đột tử ngay tại chỗ khi ra vào phòng lạnh không đúng cách.

su-dung-dieu-hoa-am-tran-nhiet-do-thap-gay-dot-tu.jpg


Những hôm thời tiết nóng thế này, ai cũng muốn tắm muộn để đi ngủ thoải mái hơn, nhưng nếu như bạn vào phòng điều hòa luôn sẽ rất nguy hiểm nhé. Tại văn phòng nhiều người đi ra ngoài công việc sau khi đi về công ty chỉ muốn vào phòng điều hòa nhanh dẫn đến cơ thể bị sốc, choáng váng.

Với 2 loại không khí nóng và lạnh tiếp xúc với nhau cơ thể không thể thích nghi được, sự chênh lệch về nhiệt độ khiến các mạch máu của ta co lại. Với người già và trẻ em cần hết sức lưu ý và đề phòng ngay từ bây giờ nhé. Dù thời tiết có nóng như thế nào thì mức nhiệt độ điều hòa âm trần từ 25 đến 29 độ C vẫn có thể cho ta một không khí mát nhẹ vừa đủ.

Vì vậy chúng tôi xin lưu ý trước khi ra khỏi phòng thì bạn nên tắt điều hòa trước 15 phút và khi vào phòng máy lạnh thì bạn nên ngồi những nơi thoáng mát trước để cơ thể có thể thích nghi với một nhiệt độ mới nhé.

Hiện nay có một loại điều hòa tủ đứng làm mát rất nhanh dễ dàng thích nghi với cơ thể con người, sử dụng hợp lý mang lại sức khỏe tốt, có thể lắp đặt tại gia đình và văn phòng.
 
Top