Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tour Myanmar

quananh3103

Junior Member
Myanmar được biết đến như là đất nước Phật giáo với hàng vạn ngôi đền, chùa tháp, cùng bề dày lịch sử và văn hóa truyền thống được bảo tồn và lưu giữ nguyên vẹn hứa hẹn sẽ để lại cho du khách nhiều trải nghiệm khám phá tour Myanmar khó quên. Sự cổ kính, lộng lẫy của những ngôi chùa được dát bằng vàng và thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất thiêng Myanmar luôn hấp dẫn du khách.


Có 1 nơi mà bạn chắc chắn nên ghé qua đó là Yagon, thủ đô của Myanmar: mang vẻ đẹp cổ kính với hàng ngàn ngôi đền ,chùa, tháp vàng ở khắp mọi nơi. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những hồ nước trong xanh, những công viên rợp bóng cây và những loài cây nhiệt đới xanh tươi.






-Bagan: là thành phố bình yên, mộc mạc và vẻ đẹp chân phương. Các ngôi chùa nơi đây đều nằm ở khoảng cách khá gần nhau, nên những ai đi tour Myanmar đến nơi đây bạn có thể tùy vào điều kiện để lựa chọn hình thức di chuyển như: Đi bộ, xe đạp, xe bus, xe tuk tuk hoặc khinh khí cầu để có thể cảm nhận vẻ đẹp của thành phố này.





-Mandalay: Đây là một thành phố hỗn độn, khói bụi khắp nơi, tuy nhiên khi bạn rời khỏi khu trung tâm náo nhiệt để tới thăm các công trình kiến trúc kỳ vĩ khác của nơi đây, lúc đó bạn sẽ thực sự hiểu hết được vẻ đẹp của một vùng đất cũng đã từng là kinh đô cổ của đất nước xứ sở chùa vàng.






-Hồ Inle: mang vẻ đẹp tươi mát, thơ mộng của mặt hồ lúc sớm mai hay Inle với khung cảnh hoàng hôn rực đỏ, cùng với sự thân thiện, mộc mạc của người dân sống quanh hồ sẽ đem lại cho du khách đi tour Myanmar một trải nghiệm ý nghĩa.





-Chùa Đá vàng: là một địa điểm hành hương Phật giáo nổi tiếng quan trọng thứ ba tại Myanmar được xây cách đây hơn 2.500 năm.







-Thành phố cổ Mrauk U: Thành phố cổ Mrauk Oo - myanmar trông giống như một ngôi đền thực sự, và vùng đất này có một nền văn hoá rất quan trọng. Nơi đây có hàng nghìn đền chùa lớn nhỏ, khi các bạn đi tour Myanmarđặt chân tới đây chắc hăn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh mang đậm chất linh thiêng.






-Kyaing Tong: đây là nơi khá hẻo lánh nhưng ấn tượng bởi vẻ đẹp của những núi đồi trập trùng và những bản làng người dân tộc thiểu số. Đây vẫn còn là điểm khá mơ hồ đối với du khách đi tour Myanmar, nếu muốn một chuyến đi trọn vẹn đến đây thì cần phải lên kế hoạch và nhờ một người hướng dẫn viên địa phương.







-Hpa An: Là một thành phố nằm ở phía Đông Nam và cách Yangon khoảng bảy giờ ngồi xe. Là một nơi lý tưởng cho một chuyến hành trình ngắn. Ở đây cũng có rất nhiều hang động với kiến trúc độc đáo, được người dân sử dụng thành những ngôi đền Phật giáo tự nhiên hết sức thú vị.









-Putao: được xem như là cửa ngõ để leo lên ngọn núi Himalaya, nơi đây là một địa điểm rất quen thuộc với những vị khách muốn thử sức ở bộ môn leo núi. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách đi tour Myanmar nào muốn chinh phục thiên nhiên.

-Bãi biển Ngapali và Ngwe Saung: là những bãi biển đẹp tại Myanmar, là nơi vui chơi nghỉ ngơi thích hợp cho những ai đi tour Myanmar



- Khi tham gia tour Myanmar các bạn nên thưởng thức các món ăn đặc sản như: salad lá trà,cơm shan, cà ri Myanmar, món ăn ở quán trà Myanmar, snack ngọt ở Myanmar, các món chiên giòn, mỳ đậu phụ Shan, mỳ khô Nangyi Thoke, Mohinga, mỳ Shan.
 
Top