Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần không nên sử dụng cho chị em đang bụng bầu

anhlamgame

Senior Member
Điều hòa âm trần là một trong những sản phẩm mang lại nguồn không khí mát mẻ tự nhiên nhất. Khi sử dụng điều hòa cho chị em đang bụng bầu cần có những quy tắc sử dụng đúng cách để có thể cho mẹ và bé khỏe mạnh hơn. Sau đây, Hợp Phát sẽ hướng dẫn chị em năm cách bạn sử dụng điều hòa.

dieu-hoa-am-tran-co-nen-su-dung-cho-chi-em-bung-bau.jpg


1. Nhiệt độ vừa phải

Chị em đang bụng bầu cơ thể còn yếu những lúc nóng bức bật điều hòa thì mát đấy, làn da dễ bị cảm lạnh ảnh hưởng đến em bé. Vì thế bạn không nên sử dụng điều hòa ở mức độ thấp dưới 23 độ C và không nên sử dụng quá lâu. Khi đi ngủ mẹ bầu nên sử dụng thêm một tắm chăn đắp và hẹn giờ điều hòa tự tắt khoảng 2h sáng là có thể ngủ ngon.

2. Điều hòa nên để ở xa

Với thời tiết nhiệt độ quá nóng nếu như mẹ bầu nằm hay ngồi gần ở vị trí điều hòa âm trần thì rất hại. Không nên để máy lạnh áp trần phả thẳng hơi lạnh vào từ trên xuống rất dễ bị cảm, ho, nhức đầu, mệt mỏi,..

3. Không nên sử dụng máy lạnh khi người đang nóng

Khi chị em đang trong lúc thời tiết nóng cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi nếu như sử dụng điều hòa sẽ rất dễ bị sốc do nhiệt độ cơ thể thay đổi nhanh như vậy. Điều hòa thì mát thật, nhưng chị em cần sử dụng quạt một thời gian mát mẻ trước khi tiếp xúc với hơi lạnh nữa. Làn da của chị em rất mỏng manh nên dễ bị cảm lạnh.

4. Không nên ngồi điều hòa quá lâu

Cần biết cách cân đối thời gian ngồi điều hòa âm trần trong phòng hợp lý. Đối với mẹ bầu thì chỉ nên ngồi trong trong phòng điều hòa 2 tiếng rùi nên ra ngoài trời để hít thở không khí tự nhiên.

5. Vệ sinh điều hòa ổn định

Việc vệ sinh điều hòa 2 tháng 1 lần rất quan trọng bởi nó cần được bảo dưỡng loại bỏ vi khuẩn độc hại phát ra ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu, em bé và cả gia đình nữa.

Để có sức khỏe cho mẹ và bé, để có thể làm đẹp da tự nhiên chị em hãy áp dụng ngay năm cách sử dụng điều hòa đúng cách của chúng tôi nhé.
 
Top