Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết của "cô gái có đôi môi đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ"

banmypham

Senior Member
Khám phá bí quyết đơn giản để có đôi môi đẹp như Quỳnh Trang với 5 bước sau đây.
Ngô Quỳnh Trang (sinh năm 1994) là một blogger và youtuber của Changmakeup đến từ Hà Nội. Hiện Quỳnh Trang đang là du học sinh theo học năm thứ 3 tại Đại học Kutztown, bang Pennsylvania ở Mỹ.

Những bức ảnh của Quỳnh Trang đăng trên trang cá nhân cùng những review về son môi giúp cô gái này dễ dàng nhận được biệt danh 'Cô gái có đôi môi đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ'. Quả thực, khi ngắm nhìn đôi môi của Quỳnh Trang, bất kỳ ai cũng phải thốt lên rằng cô sở hữu đôi môi quá đẹp.

Đôi môi của Quỳnh Trang có độ dày vừa phải, đặc biệt là da môi rất mềm mịn, căng mọng và tròn đầy. Quỳnh Trang từng chia sẻ, cô được thừa hưởng đôi môi này 100% là từ mẹ. Dù chỉ tô son lòng môi hay toàn môi, đôi môi của Trang cũng khiến người khác chỉ muốn 'cắn' vào.

Đặc biệt, cả khi dùng son lỳ, son nước hay son dưỡng đều không bị khô, bong tróc. Cùng xem cô gái này đã chăm sóc đôi môi của mình như thế nào?

1440472691-cac-buoc-duong-moi-cua-co-gai-co-doi-moi-dep-nhat-vinh-bac-bo--3-.jpg



1440472691-cac-buoc-duong-moi-cua-co-gai-co-doi-moi-dep-nhat-vinh-bac-bo--7-.jpg

​​

Sở hữu đôi môi đẹp, Quỳnh Trang được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh 'cô gái có đôi môi đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ'

1. Tẩy trang

Tẩy trang là bước không thể bỏ qua sau khi dùng mỹ phẩm. Thông thường, chị em hay bỏ qua bước này đối với môi vì nghĩ đến cuối ngày, son nhạt đi hết rồi nên không cần tẩy trang nữa. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, cũng giống như phấn, kem được sử dụng lên da mặt, da môi cũng cần được tẩy trang để không bị tác động xấu bởi mỹ phẩm. Nếu không làm việc này thường xuyên, lâu dần môi sẽ bị khô, bong tróc và sậm màu đi.

Để tẩy trang cho môi, bạn tiến hành bơm dung dịch tẩy trang vào bông tẩy trang hoặc bông y tế rồi nhẹ nhàng lau hết son môi đi. Nhớ là nhẹ nhàng thôi nhưng phải lấy đi hết lớp son môi trên đó nhé.

Lưu ý bạn cần tẩy trang cho môi mỗi lần sau khi sử dụng son môi để tránh bị tác động bởi son môi cũng như tác động của mỹ phẩm lên da.

1440473035-cac-buoc-duong-moi--3-.jpg

​​

Đừng quên tẩy trang sau mỗi lần sử dụng son môi để làm sạch mỹ phẩm trên môi (ảnh minh hoạ)

2. Tẩy da chết cho môi

Tương tự như da mặt, nếu bạn không tẩy da chết cho môi sẽ để lại một số hậu quả như: son lên môi không đều và đẹp vì môi nhiều da chết thường khô và sần sùi; son nhanh trôi và không bám màu lâu; môi hiện rõ những lớp vẩy, nếp nhăn khi sử dụng son lỳ,...

Trước khi tẩy da chết, bạn làm ẩm môi một chút rồi chà nhẹ dung dịch tẩy da chết lên môi. Bạn có thể sử dụng các dung dịch tẩy da chết từ nguyên liệu tự nhiên như hỗn hợp đường + mật ong + chanh hoặc các loại son môi tẩy da chết, mỹ phẩm tẩy da chết cho môi được bán sẵn trên thị trường.

Một cách khác là dùng bàn chải đánh răng, bôi baking soda lên đó rồi chà nhẹ lên môi. Sau 3-5 phút bạn có thể dùng giấy lau đi và rửa sạch môi bằng nước ấm vừa.

Lưu ý, khác với bước tẩy trang nên được thực hiện hàng ngày, sau mỗi lần sử dụng son môi thì bước tẩy da chết này chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần/ tuần trong trường hợp bạn trang điểm nhiều. Còn không chỉ 1 lần/ tuần là đủ.

1440473035-cac-buoc-duong-moi--2-.jpg

​​

Sử dụng các công thức tẩy da chết cho môi 1 lần/ tuần để giúp môi luôn căng mịn, không còn bong tróc vảy

3. Dùng son dưỡng môi

Sau hai bước làm sạch trên kia thì dưỡng môi dường như là bước chìa khoá trong chu trình chăm sóc môi. Đây cũng là bước bổ sung các dưỡng chất cho môi, giúp môi mềm mịn, sáng màu, không bị khô, nhăn và sậm màu, nhợt màu.

Son dưỡng nên được sử dụng sau hai bước trên, trước lúc đi ngủ. Nếu bạn chưa sử dụng son dưỡng thì đừng vội ngủ nhé.

Bạn có thể sử dụng son dưỡng môi có sẵn, hoặc một chút mật ong + chanh hoặc dầu dừa để dưỡng môi khi đi ngủ. Sáng dậy bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn.

1440472691-cac-buoc-duong-moi-cua-co-gai-co-doi-moi-dep-nhat-vinh-bac-bo--5-.jpg

​​

Sử dụng son dưỡng môi mỗi tối trước khi đi ngủ để làn môi luôn căng mịn đầy sức sống

4. Uống nhiều nước

Uống nước không chỉ tốt cho môi, da mà cả cơ thể bạn. Nếu cơ thể không được bổ sung nước đầy đủ thì da sẽ nhăn nheo, sậm màu, nhanh lão hoá hơn. Vì vậy đừng quên uống ít nhất 2 lít nước/ ngày để đảm bảo sức khoẻ.

5. Cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể

Tương tự, vitamin cũng cần thiết đối với môi như cơ thể bạn vậy. Các loại vitamin cần thiết cho môi là A, E, C. Bổ sung đủ các loại vitamin cần thiết vừa giúp da đẹp, cơ thể khoẻ mà môi cũng tự nhiên, hồng hào hơn.

1440472691-cac-buoc-duong-moi-cua-co-gai-co-doi-moi-dep-nhat-vinh-bac-bo--1-.jpg

​​

Bổ sung nước, vitamin đầy đủ để làn da, làn môi và cơ thể luôn khoẻ và đẹp.
 
Top