Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần nên lắp đặt ở đâu hợp lý

anhlamgame

Senior Member
Điều hòa âm trần là một loại máy lạnh treo lên trần nhà và có công suất lớn có thể thối tối đa 4 hướng gió. Vậy thì việc lắp đặt điều hòa ở đâu hợp lý hiệu quả nhất, hãy tham khảo những tư vấn của chúng tôi.

dieu-hoa-am-tran-lap-dat-o-dau-hop-ly.jpg


1. Lắp đặt tại văn phòng

Không phải nói thay vì máy lạnh áp trần thì điều hòa âm trần tiện lợi hơn rất nhiều, bởi bạn chỉ cần lắp đặt một chiếc theo công suất lớn nhỏ của văn phòng là có thể mát cho nhiều người. Với chi phí tiền mua nhiều các loại máy lạnh áp trần và nhiều dàn nóng cộng thêm chi phí tiền điện sẽ thành một khoản tiền không nhỏ, vì thế điều hòa âm trần là hợp lý tại văn phòng.

2. Lắp đặt tại khu thương mại

Khu thương mại, mua sắm là địa điểm rất đông đúc mỗi ngày thì việc lắp đặt điều hòa âm trần tại đây là chuẩn. Hãy chọn loại có công suất lớn để có thể làm lạnh nhanh, điều hòa không khí mát rượi cho người khách hàng.

3. Lắp đặt tại các khu hội nghị

Các khu hội nghị, phòng họp là vị trí thích hợp để lắp đặt điều hòa âm trần, một nguồn không khí mát mẻ thì làm việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Đối với gia đình thì bạn chỉ nên sử dụng máy lạnh áp trần hay điều hòa tủ đứng công suất nhỏ là phù hợp, bời điều hòa âm trần kick thước lớn làm tiêu hao nhiều điện năng không phù hợp với gia đình.
 
Top