Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm đẹp da tự nhiên trắng sáng trong 1 tuần với dầu ô liu

anhlamgame

Senior Member
Từ trước đến nay trong những lần làm đẹp da tự nhiên thì một trong những lần thành công và đặt hiệu quả nhất của Ladorax chính là dầu ô liu. Khi áp dụng lên làn da của thì thấy được làn da căng mịn sáng hơn sau khi sử dụng 1 tuần. Vậy Ladorax sẽ hướng dẫn bạn cách làm đẹp trẻ hóa da tự nhiên bằng dầu ô liu nhé.

cach-lam-dep-da-tu-nhien-trang-sang-voi-dau-o-liu.png


Ngày xưa thì dầu ô liu không được phổ biến bởi không ai biết được công dụng làm đẹp thần kỳ của nó. Lúc đầu khi Ladorax mua về sử dụng hòa chung với sữa tắm thì thấy điều lạ lạ khi lau khô người, một làn da có chút trắng hơn kỳ là. Sau khi sử dụng một thời gian thì thấy mọi người khen ngợi tại sao làn da của Ladorax lại trắng như thế.

Cách làm đẹp da này chị em cần chuẩn bị 2 loại nguyên liệu chính là dầu ô liu và sữa tắm.

- Trước khi sử dụng ta bắt đầu tắm với nước lã trước để làm ẩm da
- Lấy dầu ô liu hòa trộn với sữa tắm
- Thoa đều lên toàn bộ làn da từ trên xuống dưới

Rất đơn giản mà hiệu quả, cách làm đẹp này chị em hãy tắm đều đặn mỗi ngày, nhanh thì 1-2 tuần sẽ thấy được sự khác biệt, còn không hãy sử dụng 1 tháng nhé. Dầu ô liu không những giúp làm đẹp da mà nó còn làm mềm min, sạch êm ái da tự nhiên. Rất nhiều người đã thử nghiệm thành công rùi còn ngại ngùng gì nữa mà không thực hiện ngay cho làn da của mình nữa.

Hiện nay trên thị trường có loại viên uống trắng da Ladorax rất hiệu quả chị em có thể sử dụng kèm thêm nhé.
 
Top