Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại combo bánh trung thu Givral món quà ý nghĩa

dathaont

Member
Như một thông điệp “ Trao thành ý, kết tâm giao, cùng nhau sum quầy trong tình thương yêu của mùa trăng rằm thương yêu”. Để tạo nên nhiều điều thú vị mới lạ trong việc lựa chọn, kết hợp các loại bánh trung với nhau. Những combo bánh trung thu Givral 2015 được chọn lựa với tiêu chí 4 bánh hoặc 6 bánh, có vị mặn ngọt hài hòa trộn lẫn vào nhau, như sự tương giao hài hòa vừa đủ ấm áp trong tình yêu thương.

Món gì ngon ăn hoài cũng chán, nếu cứ như vậy không thay đổi biến tấu đi thì sẽ trở nên gây nhàm chán cho người dùng. Vì vậy, với 1 tên tuổi thương hiệu như bánh trung thu Givral thì việc làm mới sản phẩm thông qua những gì tốt đẹp có sẵn quả là một điều sáng tạo và còn là thành ý của nhà sản xuất muốn gởi tới cho khách hàng. Nắm bắt được điều đó, nhà phân phối Sông Đáy đã cho ra mắt Combo bánh trung thu Givral mang nhiều thông điệp sâu sắc. Không những qua những cái tên Combo đầy lòng thành như Thành Ý, Tâm Giao, Sum Vầy, Trăng Yêu Thương. Mà còn trao trọn vào đó những điều tốt đẹp chân thành nhất mang đến cho quý khách hàng.

Combo bánh trung thu Givral 2015: (Thành Ý, Tâm Giao, Sum Vầy, Trăng Yêu Thương)
Hiểu được nhu cầu đa dạng khách hàng Sông Đáy MoonCake xin gợi ý thêm vài Combo đặc biệt để quý khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn:


combo-banh-trung-thu-givral.png



Ngoài những Combo chính thức của Givral, thì Sông Đáy còn cho ra mắt riêng 4 loại combo của Sông Đáy giúp quý khách hàng dễ dàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua bánh Givral.

BangGia-CBSongDay%2B1%2B-2-3.png


BangGia-CBSongDay%2B4-chay.png


Với những combo 4 bánh và 6 bánh thì có mẫu hộp 4 bánh và 6 bánh kèm theo cho phù hợp. Xem: Mẫu hộp bánh trung thu Givral
Với sự đa dạng về cách chọn bánh trong các dòng Combo khác nhau Sông Đáy MoonCake hy vọng quý khách sẽ chọn được Combo ứng ý để làm quà tặng cho gia đình và bè bạn.

Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình !

 
Top