Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn bé đi xe đạp trẻ em và bảo dưỡng xe an toàn

hoapham

Member
Để con có một sân chơi tốt nhiều bố mẹ thường chọn các loại đồ chơi đa chức năng từ vận động đến phát triển trí thông minh. Trong đó, xe đạp trẻ em dường như là sản phẩm không thể thiếu trong kho đồ chơi trẻ em được yêu của mọi đứa trẻ giúp bé phát triển toàn diện, tăng chiều cao, tính kiên trì, siêng năm chăm chỉ, năng động, vừa có lợi cho sức khỏe vừa có lợi cho môi trường.


97eaba54d4224a8dbea14035ad9b67ff.jpg

Cách chọn xe đap cho bé bền đẹp , hợp thời trang



Do đó, bố mẹ cần học cách chọn xe đạp cho bé bền đẹp, hợp thời trang! phù hợp với trẻ, chất lượng an toàn. Mặt khác cần thiết hướng dẫn bé đi xe đạp an toàn và bảo dưỡng xe an toàn.


1. Hướng dẫn bé đi xe đạp an toàn


Bất cứ một món đồ chơi trẻ em nào cũng cần được chơi đúng cách để phát huy các tính năng của bé và an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, khi cho bé chơi xe đạp bố mẹ cần lưu ý vấn đề sau:


- Chọn sân chơi thích hợp cho bé: bằng phẳng, thẳng, hạn chế các dốc cong, ghập ghềnh khó đi gây mất trong tâm khi bé mới tập đi nên dễ bị đổ, ngã xe.


- Chú ý đến thể trạng của bé và kích thước xe xem có phù hợp hay không từ khoảng cách yên xe đến mắt đất có vừa chân, khoảng cách từ yên đến tay cầm có giúp bé cầm lái thoải mái, không bị mỏi.


- Không nên cho bé ngồi ở ghế sau và đạp về phía trước vì sai tư thế, bé phải với để lái xe nên vừa khó điều khiển vừa không thoải mái, dễ gây tai nạn cho bé.


- Hướng dẫn bé sử dụng phanh sau và phanh trước an toàn. Đồng thời, nên cho bé đi giầy, sandal thay vì đi dép lê, dễ bị trượt chân và rơi dép gây nguy hiểm.


- Không được vừa đạp xe vừa bám vào xe của bé khác như thế sẽ rất dễ sảy ra tai nạn.


2. Cách bảo dưỡng xe đạp cho bé


Xe đạp trẻ em là món đồ chơi trẻ em có chức năng hỗ trợ vận động nên quá trình vui chơi dễ xảy ra những trục trạc nhỏ nếu bé chơi không đúng cách. cho nên bố mẹ nên thường xuyên bảo dưỡng xe đạp để đảm bảo mức độ an toàn, bền đẹp của xe với một số cách sau:


- Kiểm ra khung xe, các chi tiếp ráp nối xem có bị lỏng lẻo hay không


22813ea75d50a841f4e110ca0fc0b60f.jpg

Nhà bóng cho bé yêu tha hồ vui chơi



- Chú ý đến phần thắng xe trước khi cho bé sử dụng.


- Bánh xe luôn đảm bảo độ ma sát, đủ hơn hoặc đàn hồi tốt đối với lốp không săm


- Xích xe cần được căn định kỳ để xe đi dễ dáng tránh việc tuột xích khi di chuyển.


- Không để xe ngoài trời sương vì có thể khiến xe bị ăn mòn, gây hư hỏng, mất an toàn.


Hiện nay, tại Subin.vn ngoài những món đồ chơi trẻ em phổ biến như nhà bóng cho bé hay bể bơi bơm hơi, đồ chơi gỗ thông mình thì còn rất nhiều loại xe đạp 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh chất lượng, giá rẻ với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau thích hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé để bố mẹ tham khảo chọn mua cho con chơi an toàn, bổ ích.
 
Top