Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khách sạn The Grand Ho Tram Strip

mindza

Junior Member
Khi du lịch tại Vũng Tàu chúng ta không thể nhắc đến Hồ Tràm. Tự hào có khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, Resort Ho Tram Strip là resort tích hợp nhìn ra bãi biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm. WiFi miễn phí được cung cấp trong tất cả các phòng nghỉ.
The%20Grand.jpg
The Grand Hồ Tràm Strip là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng với mọi loại hình dịch vụ, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế phối hợp rất hài hòa với thiên nhiên. The Grand Hồ Tràm Strip nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn sang trọng Vũng Tàu, là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Việt Nam, với hàng loạt hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa sang trọng và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại.
grand_king_dunes.png
Các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang bị sàn lát gỗ, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách có thể ngắm nhìn quang cảnh đại dương từ tất cả các phòng.


Nằm đối diện resort là sân gôn The Bluffs 18 lỗ đạt chuẩn. The Grand Ho Tram Strip cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ lái xe qua huyện Long Thành và cung cấp xe buýt miễn phí cho khách. Dịch vụ đón tại sân bay và máy bay trực thăng được cung cấp kèm phí.
 
Top