Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần lưu ý những gì khi mua ghế sofa góc cho phòng khách

Cần lưu ý những gì khi mua ghế sofa góc cho phòng khách hiện đại

Chọn bộ ghế sofa góc vừa văn và hợp hình dáng của từng phòng khách là phần quyết định lên sự tiện nghi, tính thẩm mỹ của quơ không gian phòng khách. Ghế sofa góc đẹp được coi là “nội thất chẳng thể thiếu” của mỗi ngôi nhà đương đại . Tuy nhiên, để tận dụng tối đa ích của bộ ghế sofa góc đương đại trong căn phòng khách nhà bạn thì bạn phải chọn một chiếc ghế hợp với không gian, kích tấc và màu sắc của căn phòng nhà bạn.

sofa-goc-dep-1.jpg


Với nghĩa ban sơ về sofa luôn mang đến sự dễ chịu và êm ái không kém gì giường ngủ và là đồ nội thất chẳng thể thiếu trong phòng khách của mọi gia đình. Định vị một bộ ghế sofa góc là bạn đã hoàn thành một nửa công cuộc sắp đặt phòng khách của nhà mình. bởi vậy mà có một luật bất thành văn là người ta sẽ nghĩ đến ghế sofa phòng khách trước nhất khi thiết kế phòng khách, mọi đồ nội thất khác sẽ được lựa chọn và xếp đặt tùy thuộc vào kiểu dáng và vị trí của chiếc sofa.

Đừng chú trọng quá nhiều đến mẫu mã hoặc kỹ thuật, nếu kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt nhưng kích thước bị sai, kê không đúng, quá to hoặc quá nhỏ so với nội thất căn nhà thì xem như đã chọn sai loại sofa. Bạn chọn loại ghế Sofa góc có kích tấc ứng với ngôi nhà cũng như căn phòng của bạn. Thông thường, một căn hộ diện tích nhỏ, bạn có thể cần mua bộ Sofa góc đẹp với kích thước 2m6 là tối thiểu.

sofa-goc-dep-3.jpg

Nếu đặt ghế sofa góc ở hướng cát lợi, người chủ nhà sẽ được an khang, thịnh vượng.
Đối với ngôi nhà hướng Đông, ghế sofa góc nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc của phòng khách. Đây được coi là 4 hướng tốt. Đối với ngôi nhà hướng Tây, sofa góc nỉ nên đặt ở hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách.

Để tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách của bạn, màu sắc sofa cũng là một điểm rất cần được để ý. hồ hết, các bạn khi chọn màu sắcghế sofa góc cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu tông theo tông.

Ngoài ra, rất nhiều người chọn màu sắc sản phẩm sofa theo phong thủy, hợp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công. Hay một cách đơn giản khác, Rất nhiều người sẽ chọn sofa góc hiện đại theo thiên hướng nội thất mới nhất.

sofa-goc-dep-5.jpg


Để giữ cho bộ sofa góc phòng khách của bạn bền đẹp, bạn cũng nên quan hoài đến việc chọn vải. Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc sofa mất giá trị. cho nên , chọn lọc những chất liệu như nỉ, vải thì sofa sẽ rất bền và dễ vệ sinh. Vải da thật là một sự lựa chọn tốt nhất cho độ bền lâu dài cũng như về giá cả.

Ghế sofa góc phòng khách đương đại luôn được coi là điểm nhấn, là khuân mặt cho ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù sang hay giản dị thì nội thất phòng khách vẫn luôn được để ý chăm nom nhất. Một chiếc Sofa góc độc đáo, đẹp, thẩm mỹ và chất lượng đặt ngay ở phòng khách vững chắc sẽ làm đẹp thêm nội thất căn nhà và vấn bất kì ánh mắt người khách nào khi bước vào ngôi nhà bạn.

Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội…

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tư Vấn Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>
 
Top