Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần Hợp Phát có tính năng đuổi muỗi 96%

anhlamgame

Senior Member
Hiện nay có có sự xuất hiện của dieu hoa am tran Panasonic có tính năng đuổi muỗi và vi trùng tốt nhất. Những sinh vật này luôn đe dọa sức khỏe của mỗi chúng ta, bởi vậy máy lạnh sẽ là dòng sản phẩm đang được mọi khách hàng chú ý và tìm hiểu. Sau đây Hợp Phát sẽ hướng dẫn chi tiết về sản phẩm âm trần này nhé.

dieu-hoa-am-tran-hop-phat-co-tinh-nang-duoi-muoi-96.jpg


Thời tiết nóng đã có sự giúp đỡ của điều hòa âm trần, nay còn có thêm tính năng mới kết hợp thế này rất an toàn. Mới đây ra mắt đã phát huy được hiệu quả đáng có của nó, làm giảm lượng mỗi đáng kể lên tới 96%. Chip chống muỗi của máy lạnh âm trần được lắp ngay bên trong điều hòa Panasonic.

Khi máy lạnh áp trần trong thời gian hoạt động sẽ làm cho muỗi sợ lại, lạnh cóng mà bỏ chạy đi. Điều hòa âm trần có nhiều các tính năng làm lạnh từ nhẹ nhàng đến mức làm lạnh mát nhất tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Lúc thời gian nóng bạn có thể bật ở mức lạnh tối đa 100% và sau đó để ở mức duy trì 50% làm lạnh.

Hãy sở hữu sản phẩm điều hòa âm trần Hợp Phát đuổi muỗi lên tới 96% về bảo vệ gia đình mình nhé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm điều hòa tủ đứng và máy lạnh dành cho ngành công nghiệp nữa.

Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3932 1018. -Fax: (04) 3932 1899
Email: [email protected] - Website: hopphat.com
 
Top