Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

6 cách làm trắng da của người Hàn Quốc hiện nay

banmypham

Senior Member
Hàn Quốc vốn nổi tiếng là đất nước sở hữu nhiều cô gái đẹp, có làn da trắng bóc, mịn màng tự nhiên. Ngoài yếu tố trời cho, các cô gái Hàn Quốc còn sở hữu cho mình những bí quyết làm đẹp riêng. Vậy những bí quyết đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu cách làm trắng da của người Hàn Quốc nhé.

1. Tẩy trang
Ban ngày các cô gái Hàn cũng rất thích trang điểm để tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của mình. Và đến cuối ngày, khi trở về nhà, các cô gái Hàn luôn quan tâm tới việc tẩy trang trước khi đi ngủ, dù ban ngày họ có trang điểm nhẹ hay lúc đó cảm thấy rất mệt mỏi. Bởi họ biết rằng, việc tiếp xúc với phấn son hàng ngày sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của họ.

tay-trang-nguoi-han.jpg


Cho nên, họ thường tẩy trang rất kĩ bằng các loại dầu tự nhiên trước khi đi ngủ. Tẩy trang không những giúp làm sạch da khỏi bụi bẩn, lớp son phấn mà nó còn giúp làn da được thư giãn.

2. Rửa mặt
Sau bước tẩy trang, người Hàn Quốc sẽ không bỏ qua bước rửa mặt. Đây là bước quan trọng giúp loại bỏ các vết phấn trang điểm cũng như bụi bẩn còn sót lại của bước tẩy trang.

rua-mat-theo-nguoi-han.jpg


Và họ thường làm sạch da mặt bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, chúng sẽ dễ dàng cuốn trôi bụi bẩn, lớp son phấn mà không gây kích ứng da.

3. Huyết thanh đặc trị phục hồi da sạm đen và trắng sáng da

Đây có lẽ là cách làm trắng da của người Hàn Quốc mà ít đất nước nào có được. Họ thường sử dụng huyết thanh để chăm sóc da nhẹ nhàng, giúp cho làn da mịn màng, chống lão hóa và làm hạn chế các nếp nhăn.


4. Massage

Massage là cách làm trắng da của người Hàn Quốc rất hiệu quả và được yêu thích. Chỉ cần bạn bỏ ra một vài phút massage mặt cùng với kem massage, nó sẽ giúp máu được lưu thông, làm giảm các căng thẳng và cung cấp thêm oxy cho da, giúp da lúc nào cũng căng tràn, đầy sức sống.

massage-trang-da-tu-nhien.jpg


Phương pháp này nên thực hiện 2 đến 3 lần một tuần sẽ cho hiệu quả cao nhất.

5. Tẩy da chết
Tẩy da chết sẽ giúp lấy đi các tế bào da chết, giúp cho làn da được mịn màng, trắng sáng hơn. Và người Hàn Quốc thường ưu chuộng các sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng không chứa chất tẩy trắng .

6. Sử dụng nước hoa hồng
Người Hàn Quốc sử dụng nước hoa hồng để tăng độ ẩm cho da. Họ sẽ cho nước hoa hồng ra tay ( tay đã được rửa sạch sẽ), sau đó vỗ nhẹ trực tiếp lên da mặt.

su-dung-nuoc-hoa-hong-lam-trang-da-hieu-qua.jpg


Làn da trắng hồng, mịn màng luôn là yếu tố quyết định vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của chị em phụ nữ. Vì vậy, các chị em có thể áp dụng những cách làm trắng da của người Hàn Quốc mà chúng tôi đã giới thiệu để có được làn da cũng mịn màng và trắng tự nhiên nhé.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với 1 loại kem dưỡng trắng da tự nhiên, nó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mà lại an toàn cho da.

Chúc các chị luôn xinh đẹp nổi bật với làn da của mình và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho banmypham.vn để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp thú vị nhé!
 
Top